Samsung sẽ ra mắt điện thoại Windows Phone 8 mới?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Chiếc điện thoại Samsung Windows Phone mới sẽ có màn hình Full HD kích thước 5 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel, có khả năng tương thích với mạng 4G LTE.


    Thông tin từ Bluetooth Special Interest Group (SIG) cho thấy Samsung có thể sớm phát hành một mẫu smartphone Windows Phone mới trong năm 2014.

    [​IMG]


    Thiết bị Windows Phone mới mà Samsung có thể ra mắt trong năm nay sẽ có tên model là SM-W750V.

    Chiếc điện thoại Samsung Windows Phone mới sẽ có màn hình Full HD kích thước 5 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel, có khả năng tương thích với mạng 4G LTE.

    Đáng chú ý, dữ liệu từ User Agent cho biết SM-W750V được trang bị trình duyệt Internet Explorer, điều này càng khiến khả năng chạy Windows Phone 8 của thiết bị trở nên tin tưởng hơn bao giờ hết.

    Các báo cáo trước đây cho biết Microsoft đã cung cấp cho Samsung số tiền lên đến 1 tỷ USD để lôi kéo hãng sản xuất Hàn Quốc tiếp tục phát triển thiết bị chạy Windows Phone, đó có thể là lý do tại sao Samsung được cho là sắp tung ra một thiết bị Windows Phone 8 mới.

    Ngoài Samsung, Sony cũng dự kiến sẽ ra mắt một điện thoại Windows Phone của riêng mình ngay trong năm nay. Chưa rõ thông tin thời điểm ra mắt, nhưng nhiều khả năng smartphone chạy Windows Phone của Samsung sẽ được Samsung giới thiệu tại MWC 2014.

    Trang Thường
    (theo trustedreviews.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ ra mắt điện thoại Windows Phone 8 mới?

Share This Page