Ứng dụng văn phòng hữu ích cho Lumia 1520 và Lumia 1320

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Hai sản phẩm phablet chạy Windows Phone 8 mới được Nokia cho ra mắt này đã đã khiến nhiều người bắt đầu nghĩ đến việc dùng phablet thay thế cho laptop khi làm việc ở ngoài văn phòng.


    Hệ điều hành Windows Phone 8 đang ngày một phát triển kho ứng dụng không phải chỉ về số lượng mà còn chú trọng chất lượng và khả năng đồng bộ hóa cao với các thiết bị chạy Windows khác. Sau đây là một số ứng dụng văn phòng hữu ích dành cho phablet Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320.

    SkyDrive (miễn phí)

    SkyDrive là bộ nhớ đám mây miễn phí đi kèm với tài khoản Microsoft. Bất kỳ người dùng Nokia Lumia nào cũng có sẵn ổ cứng bổ sung này miễn phí 7 GB dung lượng. Mới đây Microsoft còn tặng người dùng Windows Phone thêm 20 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong năm 2014.

    Điều tiện lợi của SkyDrive là người dùng không cần gửi e-mail các tập tin cho chính mình hoặc chép vào (và có thể bị mất) ổ USB để mang đi mọi nơi. Thay vào đó, SkyDrive đơn giản hóa mọi thứ bằng cách lưu dữ liệu trên hệ thống đám mây của Microsoft. Người dùng hoàn toàn yên tâm vấn đề bảo mật và dễ dàng truy cập được từ bất kỳ thiết bị nào.

    [​IMG]

    Hiện nay, tất cả các sản phẩm của Nokia Lumia đều có tùy chọn Lưu hình ảnh và video chụp từ Nokia lên SkyDrive, giúp truy cập được tại bất ký nơì đâu, vào bất kỳ lúc nào

    Microsoft Office và One Note (miễn phí)

    Tất cả người dùng Lumia đều được tận hưởng khả năng làm việc thuận tiện trên smartphone hay phablet nhờ vào bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office có bản quyền được tích hợp sẵn trong máy. Việc đọc và xử lý các văn bản Word, Excel, Power Point trở nên đơn giản và nhanh chóng.

    Đặc biệt, ứng dụng One Note sẵn có trong máy còn giúp ghi chú bằng bất kỳ hình thức nào thuận tiện như chèn ảnh, chèn file thu âm hay chèn chữ vào trong cùng một văn bản ghi lại nhật ký của hành trình. Tất cả ghi chú này cũng sẽ được tự động cập nhật lên SkyDrive và có thể truy cập lại bằng máy vi tính hoặc bất kì thiết bị Nokia Lumia nào khác.

    Lync (miễn phí)

    Microsoft Lync là một ứng dụng họp trực tuyến có hình ảnh, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp quan trọng nào với đồng nghiệp. Ứng dụng này còn cho phép xem lại nội dung cuộc họp, mời thêm người tham gia, tắt tiếng hoặc loại bỏ một số người tham gia, chuyển cuộc gọi của mình đến một số điện thoại khác và còn nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]

    Handyscan (miễn phí phiên bản rút gọn)

    Với Handyscan, người dùng có thể biến những công việc offline của mình thành online. Nó sẽ scan các tài liệu hoặc một đối tượng nào đó (một phác thảo vẽ tay chẳng hạn) và tải lên SkyDrive. Người dùng có thể phóng to, cắt bớt, làm cho ảnh nghệ thuật, thêm chữ và các kí tự văn bản khác. Phiên bản đầy đủ có tính phí còn hỗ trợ thêm gửi e-mail các tài liệu đã scan và chuyển đổi chúng sang định dạng PDF.

    [​IMG]

    Splashtop (miễn phí có thuê bao)

    Splashtop cho phép truy cập vào các máy tính để bàn hoặc laptop từ điện thoại. Điều thú vị là nó cho phép điều khiển cả MacBook thông qua các máy điện thoại Lumia. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng, trò chơi, nội dung đa phương tiện và các tập tin có trong máy thông qua kết nối Internet.

    Sketch Board (miễn phí)

    Sketch Board cho phép tạo ra các bản vẽ và sơ đồ ngay trên chiếc điện thoại của người dùng, một ứng hay cho những ý tưởng nảy ra trên đường đi. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ vẽ, thêm ảnh, xóa, sử dụng các layers và thay đổi độ mờ của các bức ảnh.

    [​IMG]

    Các fan của Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320 có thể thảo luận về khả năng làm việc như một chiếc laptop thực thụ của phablet trong mùa du xuân xuân Giáp Ngọ sắp tới cùng cộng đồng Lumia tại www.facebook.com/NokiaVietnam.

    Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320 là hai sản phẩm smartphone màn hình lớn 6 inch đầu tiên được Nokia cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện các sản phẩm của Nokia Lumia sắp được trưng bày tại các khu cao ốc Ree Tower, Sailing Tower và BIDV Tower với nhiều chương trình quà tặng thú vị cho khách tham quan. Giá công bố Nokia Lumia 1520 là 15.999.000 đồng và Nokia Lumia 1320 là 7.499.000 đồng.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng văn phòng hữu ích cho Lumia 1520 và Lumia 1320

Share This Page