Sony trình làng 2 smartphone Xperia T2 Ultra và Xperia E1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Ngày 14/1 vừa qua, Sony đã trình làng 2 smartphone chạy Android mới của hãng. Chiếc đầu tiên có tên gọi Xperia T2 Ultra – là một phablet tầm trung màn hình 6 inch được Sony thiết kế đặc biệt cho thị trường châu Á và châu Phi, nơi có nhu cầu cao về thiết bị di động màn hình lớn, đồng thời, sản phẩm được phát hành để cạnh tranh với Samsung Galaxy Mega.


    Xperia T2 Ultra sở hữu màn hình hiển thị 6 inch, độ phân giải 1.280x720 sử dụng công nghệ TRILUMINOS, Mobile BRAVIA Engine 2. Thiết bị có camera sau 13MP với cảm biến Exmor RS và camera trước 1.1MP với cảm biến Exmor R.

    [​IMG]


    Về cấu hình bên trong, Xperia T2 Ultra được trang bị chip 4 nhân Snapdragon tốc độ 1,4GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD và pin dung lượng lớn 3.000mAh.


    Mẫu máy này có 2 biến thể T2 Ultra đơn SIM và T2 Ultra SIM kép và có 3 phiên bản màu sắc: đen, trắng và tím.


    Xperia E1 là điện thoại Android giá rẻ sở hữu loa ngoài rõ nét với âm lượng tới 100 dB nhằm phục vụ tốt cho trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Có thể nhận thấy điều đó qua thiết kế loa ngoài khá hầm hố của Xperia E1. Không những thế, Xperia E1 còn được tích hợp ứng dụng nghe nhạc Walkman độc quyền của Sony.

    [​IMG]


    Xperia E1 sở hữu thiết kế khá gọn gàng với màn hình 4 inch cho độ phân giải WVGA 480x800 pixel cùng vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz và RAM 512 MB. Smartphone giá rẻ này được trang bị camera sau độ phân giải 3 megapixel cùng dung lượng pin 1.700 mAh còn bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.


    Cũng giống như T2 Ultra, Xperia E1 sẽ có 2 phiên bản đơn SIM và SIM kép và 3 lựa chọn màu sắc: đen, trắng và tím.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony trình làng 2 smartphone Xperia T2 Ultra và Xperia E1

Share This Page