Anh phản bội em nhưng bắt em còn trong trắng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang thực sự rất rối bời, em không biết phải làm sao, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:


    Anh dụ em dâng hiến sự trinh trắng

    Anh bắt em mang sự trinh trắng để níu giữ

    Bạn trai bắt chứng tỏ sự trinh trắng bằng 'chuyện ấy'

    Trong trắng đâu phải chỉ từ màng trinh


    Em và anh ấy đã yêu nhau được 4 năm. Chúng em yêu nhau tha thiết và em đã trao đời con gái của mìn cho anh. Nhưng rồi anh ấy bỏ em đi theo người con gái khác. 2 năm sau đó họ chia tay và anh đề nghị quay về với em. Em cũng đã đồng ý.

    Sau khi quay lại tình cảm của bọn em vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Chúng em cũng đã tính chuyện kết hôn. Nhưng vấn đề là quá khứ của em. Trong 2 năm anh ấy bỏ đi với người con gái khác, em đã trót trao thân cho 2 người đàn ông. Một người là em tự nguyện còn một người là em bị cưỡng bức. Em đau khỏ lắm. Hiện tại, khi quay về anh ấy cứ tra khảo em có ngủ với ai không? Em không dám thú nhận.

    Lúc dầu em không nghĩ gì cả nhưng càng ngày anh càng tỏ ý nói rằng em là một người hoàn hảo, nếu em mà ngủ với người khác ngoài anh ấy thì anh ấy mất hết niềm tin. Rồi anh còn nói nếu có chuyện đó thì anh không tha thứ cho em được. Không phải vì em đã ngủ với người khác mà vì em đã lừa dối anh, đã không thú nhận sự thật với anh. Em sợ lắm chị ạ!

    [​IMG]

    Anh quay về sau khi phản bội em và nói rằng sẽ không tha thứ nếu em từng ngủ với người khác sau khi anh ra đi (Ảnh minh họa)

    Em không biết nên nói ra sự thật hay không? Nếu giờ nói thì chắc đã quá muộn. Biết vậy em nói từ trước còn hơn. Vả lại em sợ nói ra thì bọn em sẽ chia tay mất. Mà mỗi khi nghe anh nhắc đến vấn đề đó em lại chột dạ và lo lắng. Em sợ và lương tâm cắn dứt lắm. Em băn khoăn không biết làm gì bây giờ? Mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng hiện tại em đang rất khổ tâm vì bị người yêu tra khảo chuyện quá khứ. Anh ấy đã từng bỏ em đi theo người đàn ông khác nhưng giờ lại không cho phép em từng trao thân cho người khác trong khoảng thời gian đó. Em lo sợ nếu nói ra sự thật anh ấy sẽ bỏ em.

    Thực sự khi đọc xong lá thư của em chị cảm thấy rất bất bình. Sự bất bình đến từ việc bạn trai em quá ích kỉ và tham lam. Chính anh ấy là người đã không trân trọng em trước, là người được đón nhận từ em sự trinh nguyên nhưng rồi anh ta vất bỏ tất cả để chạy theo người con gái khác. Anh ta không có tư cách để hỏi em về việc em có từng yêu ai, ngủ với ai trong thời gian anh ta bỏ em ra đi chứ đừng nói đến chuyện có quyền tha thứ hay không. Bản thân anh ta là kẻ đã phụ tình và em dù có ngủ với người khác cũng không thể gọi là sự phản bội được.

    [​IMG]

    Nếu anh ta quay về chỉ vì nghĩ em còn nguyên vẹn, là người duy nhất chỉ biết đến anh ta thì chẳng khác nào anh ta coi em như một người phòng bị. (Ảnh minh họa)

    Trong hai người mà em đã trao thân có một người là em có tình cảm còn một người là em bị cưỡng bức. Riêng chuyện bị cưỡng bức, đó không phải là lỗi của em. Còn với người mà em có tình cảm thì đó cũng không phải lỗi. Anh ta phản bội em trắng trợn như vậy, sau đó em hoàn toàn là người tự do thì không có lí do gì em phải cảm thấy tội lỗi với anh ta khi yêu và trao thân cho người khác.

    Chị nghĩ rằng trong tình huống này nếu em không tự biết trân trọng bản thân mình thì anh ta sẽ càng được thể cho mình cái quyền đó. Rõ ràng việc anh ta phản bội em, quay về và cầu xin tha thứ đã là một điều được cho là may mắn lắm rồi. Em nên nói rõ ràng với anh ta. Bởi lẽ chuyện của em không chắc sẽ giấu được. Và vấn đề ở chỗ em không cần phải giấu giếm. Chính khi em nói ra sự thật em mới có thể kiểm chứng được tình cảm của anh ta có chân thành hay không. Nếu anh ta quay về chỉ vì nghĩ em còn nguyên vẹn, là người duy nhất chỉ biết đến anh ta thì chẳng khác nào anh ta coi em như một người phòng bị. Anh ta chán chê với cô người yêu mới rồi quay về tìm em vì biết chắc em vẫn chung thủy đợi anh ta.

    Vì thế, chị nghĩ em nên nói chuyện thẳng thắn với anh ta và xem thái độ của anh ta như thế nào. Nếu anh ta không muốn tiếp tục tình yêu này nữa thì em cũng hay thoải mái đón nhận điều đó là bởi vì anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em yêu. Anh ta không đủ tư cách để nói tha thứ hay không tha thứ cho em trong hoàn cảnh này. Hãy biết trân trọng bản thân mình thay vì nghĩ rằng mình không được phép có lỗi với anh ta khi mà anh ta mới chính là người phản bội em trước.

    Chúc em có quyết định sáng suốt cho cuộc đời mình.


    Xem thêm chủ đề: phan boi, trinh trang, tha thu, sai lam trong tinh yeu, chia tay, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh phản bội em nhưng bắt em còn trong trắng

Share This Page