FPT Shop tăng cường giá trị cộng thêm cho khách hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    FPT Shop kết hợp với nhiều ngân hàng và các tổ chức tài chính trợ giá mua trả góp, hỗ trợ khách hàng phân bổ chi phí mua sắm hàng tháng.


    Chỉ riêng trong tháng 1/2014, FPT Shop đã cùng các công ty cho vay tài chính như FE Credit (Dịch vụ tín dụng tiêu dùng Khối Tín dụng tiêu dùng), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) mang đến chương trình mua trả góp FE Credit.

    [​IMG]

    FE Credit có mức lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng, chỉ 30 phút xét duyệt hồ sơ, hệ thống điểm tư vấn bao phủ trên khắp cả nước cùng dịch vụ hỗ trợ tận nhà. Chỉ sau 3 năm triển khai hoạt động kinh doanh, FE Credit có mạng lưới điểm tư vấn bán hàng rộng khắp Việt Nam và lượng khách hàng vượt mốc 300.000.

    Khách hàng quan tâm đến mua hàng trả góp có thể đến FPT Shop để tham gia ngay hoặc gọi đến đường dây nóng 08.39115229 để được tư vấn thêm. Website tham khảo thông tin: www.fecredit.com.vn.

    Mua hàng tại FPT Shop, nhận ngay lì xì Lộc Phát.
    [​IMG]

    Ngoài ra khách hàng được tặng lì xì Lộc Phát khi mua sắm tại FPT Shop với giá trị từ 68.000 đồng đến 3,74 triệu đồng khi mua các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và laptop tại đây.

    Khách hàng có cơ hội trúng iPad Air khi mở ví điện tử MoMo và được nhận ngay 50.000 đồng tài khoản. Nhân viên FPT Shop sẽ hỗ trợ đăng ký hoàn toàn miễn phí. MoMo là ví điện tử trên điện thoại di động của M_Service. Theo đó bên cạnh tài khoản nghe gọi, người dùng sẽ có thêm một tài khoản tiền trên điện thoại di động để thanh toán tương tự như thẻ ngân hàng. Việc cài đặt tiện ích thanh toán hiện đại này sẽ mang đến những tiện ích cộng thêm cho khách hàng FPT Shop.

    Những người đã mua hàng tại FPT Shop được giảm 5% khi xem phim tại CGV (MegaStar) với điều kiện chỉ cần xuất trình hóa đơn mua hàng. Ngược lại, khách hàng CGV mang theo thẻ thành viên StarCLUB đến FPT Shop mua hàng cũng sẽ được giảm 2%.

    Khách hàng FPT Shop còn được hưởng chế độ đổi trả "1 đổi 1 trong vòng 1 năm" dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện và chương trình "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới". Với gói bảo hành vàng do FPT Shop phối hợp với Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cung cấp, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí.

    Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 30 triệu đồng. Điểm nổi bật nhất lần này là ngoài điện thoại, máy tính bảng thì laptop cũng được tham gia bảo hành vàng.

    Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh - FPT Shop, cho biết sau chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, FPT Shop đã xác định giá trị cộng thêm là điều hiển nhiên mà khách hàng cần được hưởng khi đến mua sắm tại các công ty bán lẻ chính hãng lớn như FPT Shop.

    "Việc hợp tác với hơn 20 đối tác khác trong suốt một năm qua không nằm ngoài mục tiêu đó. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư đẩy mạnh để tạo thêm nhiều giá trị mới lạ và sâu hơn, chỉ có tại FPT Shop", ông Bảo nhấn mạnh.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Shop tăng cường giá trị cộng thêm cho khách hàng

Share This Page