Khi 12 chòm sao trúng tiếng sét ái tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Bảo Bình:

    [​IMG]

    Là người thông minh, họ cũng đòi hỏi nửa kia phải tương xứng. Đó là lí do vì sao những cuộc “đấu trí” luôn là cửa ải đầu tiên để đi đến trái tim của Bảo Bình. Nếu bạn đang là mục tiêu của trò chơi đầu óc căng thằng và kỳ lạ này thì bạn lọt vào mắt xanh của họ rồi.

    Song Ngư:

    [​IMG]

    Song Ngư thích thể hiện tình cảm và là người khoan dung. Khi yêu họ cũng không ngại ngần bọc lộ cảm xúc của mình.Vì thế không quá khó để nhận biết được “tiếng sét ái tình” của Song Ngư đâu .

    Bạch Dương:

    [​IMG]

    Là người không thích "quanh co", vì thế Bạch Dương sẽ đi đến trước mặt và nói cho ai kia biết tình cảm của mình. Sau đó, Bạch Dương bộc lộ rõ tham vọng muốn được tham gia vào hoạt động hàng ngày cùng người ấy.

    Kim Ngưu:

    [​IMG]

    Kim Ngưu theo đuổi tình yêu theo cách rất "cổ điển". Nếu bỗng nhiên một Kim Ngưu thăm dò bạn bằng những câu hỏi về màu sắc hay loài hoa yêu thích nghĩa là họ đang lên kế hoạch tán tỉnh bạn đấy.

    Song Tử:

    [​IMG]

    Là người có đầu óc tỉnh táo, nhanh nhạy, thích buông lời bông đùa với tất cả mọi người. Tuy nhiên, dấu hiệu cho thấy Song Tử đang để mắt đến bạn chính là việc họ sẽ hỏi bạn nhiều câu hỏi liên quan đến đời tư hơn là việc chỉ nói những lời tán tỉnh.

    Cự Giải:

    [​IMG]

    Nếu một Cự Giải quan tâm và chăm sóc bạn hơn bình thường nghĩa là họ đã bắt đầu để ý đến bạn. Đặc biệt, nếu nhận được lời mời tham gia vào các cuộc vui cùng bạn bè của họ thì đảm bảo rằng họ đã "xác định tương lai" với bạn rồi.

    Sư Tử:

    [​IMG]

    Sư Tử thích gây ấn tượng và muốn được mọi người "ngưỡng mộ" .Tuy nhiên, khi trái tim thực sự rung động, họ sẽ từ bỏ tất cả hào nhoáng kia và chỉ tập trung thu hút sự chú ý từ bạn mà thôi.

    Xử Nữ:

    [​IMG]

    Nếu một Xữ Nữ mất nhiều thời gian để tìm hiểu cảm xúc của bạn, gây ấn tượng với bạn và bắt đầu lúng túng khi có sự hiện diện của bạn thì có nghĩa họ đã hoàn toàn bị hấp dẫn bởi bạn rồi đấy.

    Thiên Bình:

    [​IMG]

    Là người lịch thiệp và duyên dáng,vì thế thật khó để biết được những hành động của họ chỉ là để giữ phép lịch sự hay thực lòng đang để ý đến bạn? Tuy nhiên, khi Thiên Bình cho bạn cơ hội thoải mái khám phá cuộc sống của họ thì bạn đã chiến thắng rồi.

    Thiên Yết:

    [​IMG]

    Thiên Yết yêu ghét rõ ràng. Vì vậy họ sẽ không lãng phí thời gian cho bất kỳ cuộc trò chuyện nào với người họ không quan tâm. Và một khi đã xiêu lòng, thì ánh mắt mãnh liệt của họ khiến bạn cảm nhận được mình là người duy nhất.

    Nhân Mã:

    [​IMG]

    Nhân Mã thích giao du và đi du lịch. Thời gian cho hoạt động xã hội và công việc rất có giá trị với họ, nếu một Nhân Mã dành ngyên ngày để hẹn hò cùng bạn thì chẳng còn gì để nghi ngờ về tình cảm của họ nữa.

    Ma Kết:

    [​IMG]

    Thật khó để nhận biết trái tim Ma Kết đã "rung động" bởi họ luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng. Thế nên, chỉ cần Ma Kết chủ động dành thời gian hẹn hò cùng bạn hay nhắn tin, gọi điện trước thôi thì rõ là họ đã rất “bồ kết” bạn rồi.


    Xem thêm chủ đề: cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khi 12 chòm sao trúng tiếng sét ái tình

Share This Page