Nhận thông báo khi ai đó hủy kết bạn trên Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Bạn đã bao giờ tự hỏi, “có ai đã xóa mình khỏi danh sách bạn bè của họ trên Facebook không” hay chưa? Phần mở rộng (extension) trong bài này có thể cho bạn biết.


    Unfriend Notify là phần mở rộng miễn phí có cho cả Chrome và Firefox, sẽ thông báo cho bạn khi có người hủy kết bạn (unfriend) với mình trên Facebook.

    Nếu không có một phần mở rộng như Unfriend Notify, không có phương pháp đơn giản nào để phát hiện có người đã xóa bạn khỏi danh sách bạn bè của họ trên Facebook. Chỉ có 2 phương pháp có sẵn từ Facebook là: i) duyệt qua danh sách bạn bè của bạn và cố gắng tìm ra những người “mất tích”, hoặc ii) tìm kiếm một người nào đó nếu bạn nghi họ đã xóa mình. Cả 2 phương pháp đều không thân thiện người dùng, và đều tốn rất nhiều thời gian của bạn.

    [​IMG]

    Sau khi cài đặt Unfriend Notify, bạn sẽ thấy liên kết "Lost Friends" được đặt ở trên cùng danh sách bạn bè của mình. Con số trong ngoặc đơn cạnh liên kết chỉ ra có bao nhiêu người gần đây đã hủy kết bạn với bạn.

    Khi Chrome hoặc Firefox đang chạy và phần mở rộng phát hiện ra ai đó đã xóa bạn khỏi danh sách bạn bè của họ, nó sẽ hiển thị cảnh báo cho bạn biết nhưng có hạn chế là không chỉ ra đích danh được.

    Bạn có thể tìm thấy phiên bản Unfriend Notify cho Firefox ở đây, hoặc phiên bản cho Chrome ở đây.

    Bạch Nam Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nhận thông báo khi ai đó hủy kết bạn trên Facebook

Share This Page