Đang "yêu" bỗng gọi tên...đồng nghiệp!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    “Lên giường”, bạn luôn muốn làm mọi điều để “cuộc vui” của mình thăng hoa nhất. Ấy vậy mà, chỉ cần một sơ suất nhỏ khiến “đối tác” không hài lòng cũng có thể phá hỏng mọi dự định và kỳ vọng của bạn. Dưới đây sẽ là những điều “tối kỵ” bạn không nên mắc phải để không làm cô nàng của mình thất vọng:

    Bài liên quan: Đang "yêu" bỗng gọi tên...đồng nghiệp!

    a>

    a>

    Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

    a>



    1. Đang “yêu” gọi tên đồng nghiệp!

    Đôi lúc, chỉ một suy nghĩ thoáng qua trong đầu bạn cũng làm nên “tội” không hề nhỏ! Có một ông chồng đang “yêu” thì bất chợt nhớ tới một việc gì đó ở cơ quan và đương nhiên, tên cô bạn đồng nghiệp bỗng nhiên hiện ra trong đầu. Thực sự mà nói, ông chồng chẳng hề có tình ý gì với cô gái kia, nhưng trong lúc “bất cẩn”, ông đã gọi nhầm tên vợ bằng tên cô gái! Và hậu quả mà ông chồng phải “gánh đủ” là một tuần trời bị vợ “cấm vận”. Nhưng ông chồng vẫn còn thấy mình may mắn khi mọi việc không đi quá xa và để lại những hậu quả nghiêm trọng hơn!

    2. “Rau mùi” khiến nàng chỉ muốn “chạy xa”!

    Nhiều nam giới, phần do bận bịu công việc, phần vì tính cách xuề xòa, thường không chú ý tới việc vệ sinh cá nhân đầy đủ. Nhưng nếu bạn mặc một bộ đồ mặc cả tuần chưa giặt hoặc “lên giường” với một cơ thể “rau mùi” vì đã lâu không … tắm, điều này chắc chắn sẽ khiến cô nàng không còn hứng thú “yêu đương” gì với bạn. Bởi thế, để “ghi điểm”, trước hết hãy vệ sinh thật sạch sẽ trước khi “nhập cuộc” bạn nhé!

    3. Chỉ thích “chém gió” về bản thân mình!

    Sự thật vô cùng dễ hiểu là không một cô nàng nào có thể bị cuốn hút bởi một anh chàng ích kỷ và chỉ luôn nói về bản thân mình. Lúc “lên giường” cũng vậy, nếu một anh chàng chỉ muốn quan tâm tới bản thân mình và muốn “đối tác” của anh ta dành toàn bộ sự chú ý vào chính anh ta, người
    phụ nữ sẽ cảm thấy hoàn toàn thất vọng và thậm chí, cảm thấy bị tổn thương. Do vậy, hãy quan tâm tới cô ấy thật nhiều, nói về những câu chuyện của hai người để cuộc “yêu” thêm nồng say!

    4. Luôn đưa ra những ý tưởng “kỳ quặc”

    “Sex” luôn cần sự sáng tạo và mới mẻ để mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày, tránh làm cho “cuộc yêu” trở nên nhàm chán theo lối mòn. Bạn sẽ là anh chàng hấp dẫn trong mắt cô nàng nếu luôn khiến nàng bất ngờ bởi những “phá cách” thú vị, chẳng hạn “yêu” trong phòng tắm khi hai người tắm chung… Những điều bất ngờ nho nhỏ như vậy sẽ làm nàng cảm thấy cô ấy luôn được bạn yêu thương và quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn vượt quá giới hạn cho phép, thì chúng lại tỏ ra vô cùng phản tác dụng! Chẳng hạn, bạn chắc chắn sẽ phải nhận cái lắc đầu từ nàng nếu muốn mang những thứ đồ ăn như sô cô la hay kem lên giường, hoặc “bày đặt” những tư thế vừa khó lại vừa kỳ quặc! Bởi vậy, hãy luôn nhớ rằng, “sex” cần sự lãng mạn và ngẫu hứng để làm nên sự “hứng khởi”, nhưng tuyệt đối tránh những ý tưởng độc nhưng “khó đỡ” khiến nàng chỉ muốn “bỏ cuộc” ngay lập tức.

    [​IMG]

    Vợ chán "yêu" khi biết chồng "bồ bịch"! (Ảnh minh họa)

    5. Có “bồ” khiến vợ chán ngán!

    Không một cô nàng nào có thể chấp nhận sự thật rằng người đàn ông của cô ấy đang dành trọn tình cảm cho một cô gái khác nữa. Và bởi vậy, phải “lên giường” với một người đàn ông lừa dối mình sẽ là điều tồi tệ nhất đối với những cô nàng này. Bởi thế, hãy cố gắng gây dựng lòng tin nơi người bạn đời của bạn. Khi cô ấy hoàn toàn tin tưởng ở bạn, “chuyện đó” chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều!

    Và trên hết, hãy là một người đàn ông thật tinh tế và yêu thương người phụ nữ của bạn, ngay cả lúc “lên giường”. Bởi đó mới chính là điều quan trọng nhất để bạn và nàng cùng có những trải nghiệm tuyệt vời chốn phòng the!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, chuyen do, sex, yeu, phong the, ngoai tinh, dong nghiep, thang hoa, len dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đang "yêu" bỗng gọi tên...đồng nghiệp!

Share This Page