Samsung Galaxy S4 nhận phiên bản thử nghiệm KitKat mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Theo Sammobile, một bản firmware phát hành trước của hệ điều hành Android 4.4.2 chạy giao diện TouchWiz của Samsung vừa được đăng tải cho Samsung Galaxy S4 I9505 (bản sử dụng vi xử lý Snapdragon). Firmware này có mã là I9505XXUFNA1.


    Bản firmware này là phiên bản thử nghiệm nhưng đã hoạt động khá ổn định, chỉ có một vài lỗi nhỏ. SamMobile cho biết, bản ROM này có được từ nhân viên của Samsung và đã được chạy thử trong nhiều ngày. Bản cập nhật cuối cùng dự kiến sẽ được phát hành đại trà trong tháng 2 hoặc tháng 3 tới.


    Những thay đổi đáng chú ý nhất gồm: các biểu tượng trên thanh trạng thái được chuyển đổi từ màu xanh sang màu trắng (theo phong cách KitKat của Google), biểu tượng camera xuất hiện trên màn hình khóa phím, hiệu suất máy được nâng cao và cải thiện bàn phím Samsung ở chế độ xoay ngang máy. Sau đây là một số ảnh chụp màn hình mới:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Việc sao chép trực tiếp firmware sẽ tạo nguy cơ máy bị "brick". Bạn cần tải về file dung lượng khoảng 1GB và sau đó sao chép file từ Download Mode qua phần mềm Odin.


    Nếu bạn quan tâm, hãy vào liên kết này để có hướng dẫn và tải file.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S4 nhận phiên bản thử nghiệm KitKat mới

Share This Page