Thêm ảnh mới và benchmark của Samsung Galaxy Note 3 Neo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    (XHTT) Samsung Galaxy Note 3 Neo đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm công nghệ mới được giữ bí mật kém nhất. Đầu tiên là việc để rò rỉ các thông số kỹ thuật chi tiết và ngay sau đó, các hình ảnh thực tế đầu tiên cũng bị tiết lộ. Và giờ đây, những hình ảnh về điểm chuẩn (benchmark) của mẫu máy này cũng bị rò rỉ, tiết lộ cho người dùng về sức mạnh của vi xử lý 6 lõi (hexa-core).


    [​IMG]


    Các bức ảnh thực tế đã cho thấy toàn diện Galaxy Note 3 Neo nhưng không có nhiều bất ngờ. Điện thoại mới có hình dáng tương tự như Note 3 tuy nhiên phần máy ảnh đã có thay đổi. Cổng microUSB 3.0 cũng đã được thay thế bằng kết nối microUSB 2.0 thuận tiện hơn cho người dùng.

    [​IMG]


    Và bây giờ, hình ảnh điểm chuẩn (benchmark) của Note 3 Neo cho thấy máy sẽ được trang bị vi xử lý Hexa-core (6 lõi) với hai lõi tốc độ cao 1,7GHz (có thể là chipset Cortex-A15) và 4 lõi Cortex-A7 tốc độ chậm hơn 1,3GHz. Một số báo cáo cho biết, đây có thể là vi xử lý có tên mã Exynos 5260 hiện Samsung vẫn chưa công bố và điểm chuẩn từ Antutu đã chứng minh rằng, Note 3 Neo sẽ được tích hợp giải pháp Heterogenous multi-processing (HMP) cho phép tất cả sáu lõi cùng hoạt động một lúc.

    Dưới đây là những hình ảnh về kết quả benchmark của Galaxy Note 3 Neo:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Dự kiến, Samsung sẽ trình diễn Note 3 Neo tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2014 diễn ra vào tháng 2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha).


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm ảnh mới và benchmark của Samsung Galaxy Note 3 Neo

Share This Page