Sợ bạn gái có thai dù oral sex?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề mong chương trình giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Nằm ôm hôn bạn trai sợ có thai

    Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

    a>

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai



    Em và bạn gái cách đây 1 tuần có gần gũi với nhau. Chúng em đã oral sex và sau đó em “thả tù binh” bên ngoài. Khi ấy, chúng em vẫn mặc quần áo lót. Tuy nhiên em vẫn rất sợ. Liệu có khi nào trong quá trình đùa giỡn nhau như vậy thì bạn gái em bị dính “tinh binh” và có thai hay không? Em lo lắng lắm vì đồ lót của cô ấy rất mỏng. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng bạn gái em mang thai là không thể xảy ra. Về nguyên tắc, quá trình mang thai xảy ra khi tinh trùng gặp trứng. Để điều đó xảy ra thì phải quá quan hệ tình dục thực sự giữa hai cơ quan sinh dục. Nhưng ở đây các em hoàn toàn không có hành động như vậy. Oral sex không thể dẫn tới mang thai.

    [​IMG]

    Em lo sợ bạn gái mang thai (Ảnh minh họa)

    Riêng về việc em lo lắng không may bạn gái tiếp xúc với tinh trùng và có thai cũng là điều không thể xảy ra. Mặc dù lớp quần áo trên người bạn gái em quá mỏng đi chăng nữa thì những chú “tinh binh” cũng không thể “xuyên qua” được. Do dó việc có thai chắc chắn không thể nào xảy ra. Em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: oral sex, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, tinh trung, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ bạn gái có thai dù oral sex?

Share This Page