Chồng tìm "của lạ" dù vợ "đẹp như tiên"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Phần lớn những câu chuyện bi kịch gia đình, việc người chồng vì chán vợ mà ngoại tình thường xảy ra với những người vợ "kém sắc". Tuy nhiên, cũng có nhiều tình huống oái oăm, vợ đẹp mà chồng vẫn "tìm của lạ" nơi người đàn bà khác.

    Bài liên quan:

    Bẽ bàng chồng đẹp...vợ xấu

    Vợ quá đẹp chồng dễ bị bất lực

    Nâng ngực đẹp, vợ liên tục đòi "yêu"

    Cưới 11 năm vợ vẫn hận chồng


    Vợ đẹpnhưng lười chăm gia đình

    Với nhiều người đàn ông, mỗi khi được người khác khen vợ đẹp họ phải thấy tự hào, hãnh diện nhưng với anh Chiến, nhắc tới điều đó anh chỉ cười nhạt. Anh rất ít khi mời bạn bè, người thân tới nhà vì ngại. Nhiều người không hiểu lại tưởng anh sợ “mất vợ” hoặc không nhiệt tình. Chỉ có anh mới biết, nơi mà anh gọi là nhà chẳng khác nào cái ổ chuột vì vợ không ngó ngàng, chăm sóc gia đình.

    Ngày yêu, anh Chiến đã phạm phải một sai lầm là không tìm hiểu kĩ. Tuổi thanh niên mới lớn khiến anh chết mê, chết mệt vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người chuẩn như mẫu của vợ. Anh yêu và cưới chỉ sau vài tháng quen biết. Lúc đó, niềm hạnh phúc khi lấy được cô vợ “đẹp như hoa hậu” khiến Chiến sung sướng mà không nghĩ được rằng người mà anh lấy có thể là một người vợ, người mẹ tốt hay không?

    [​IMG]

    Vợ chỉ chăm chăm làm đẹp mà lười biếng chuyện gia đình (Ảnh minh họa)

    Thời gian đầu qua đi với những lãng mạn và ngọt ngào. Chiến thay vợ làm hết mọi việc trong gia đình với một niềm yêu thương. Mới cưới nên anh chiều vợ lắm. Vợ kêu mệt, nói không biết làm cái gì là anh làm hết chẳng nghĩ suy. Nhưng cái thời “vàng son” ấy không kéo dài được bao lâu khi mà anh nhận ra bản chất tiểu thư của vợ.

    Vợ anh chỉ tối ngày bận son phấn, áo quần mà không quan tâm gì tới gia đình. Mọi việc từ cơm nước, thu dọn nhà của cô đều không biết làm. Không chỉ hạn chế về các kĩ năng làm vợ, làm mẹ mà vợ anh còn rất lười biếng. Vốn là cô tiểu thư được chiều chuộng quen rồi nên vợ anh không quen động tay, động chân vào bất cứ việc gì.

    Lấy vợ hơn 3 năm, điều mà anh thèm khát là một hôm nào đó tan làm về nhà, vợ nấu một mâm cơm tươm tất chờ chồng. Nhưng cái điều tưởng chừng như bình dị đó lại không thành sự thật. Đó là những bữa cơm nấu vội với đồ ăn sẵn mà vợ anh mua ngoài hàng về. Nhà không giống như tổ ấm mà giống như một phòng trọ ở đó có hai người ăn chung với nhau 1 bữa cơm, ngủ chung với nhau trên 1 chiếc giường.

    Vợ anh càng ra sức làm đẹp, bận bịu suốt ngày với spa, chăm sóc cơ thể thì anh càng bận… ngoại tình. Người tình của anh không đẹp nhưng cô ấy giống một người phụ nữ, giống một người vợ chứ không như một con búp bê chỉ để ngắm nhìn như vợ anh. Anh ngoại tình mà vợ không hề hay biết. Chỉ tới khi anh viết đơn ly hôn vợ anh mới bàng hoàng, sững sờ cả người không tin vào điều đó.

    Gặp tình địch, thấy chị ta vừa già, vừa xấu hơn mình, vợ anh càng không thể nào hiểu nổi mình lại mất chồng vào tay một người đàn bà như thế. Nhưng khi nói chuyện nghiêm túc với chồng, cô nhận ra rằng bao năm qua cô chỉ là người đàn bà đẹp chứ không phải là một người vợ trong hôn nhân.

    Ly hôn vì sợ vợ đẹp sẽ cắm sừng

    Câu chuyện ngược đời này xảy ra với vợ chồng anh Tuấn, chị Hương. Người ta bỏ nhau vì tính tình không hợp nhưng ở đây, vợ chồng anh chị cuối cùng đã đường ai nấy đi chỉ vì vợ… quá đẹp.

    Lần đầu gặp gỡ vợ chồng anh chị, ai cũng phải tủm tỉm cười vì sự chênh lệch ngoại hình. Đứng cạnh vợ, anh Tuấn chẳng khác nào chú lùn cạnh nàng Bạch Tuyết. Cũng chính vì lí do này mà hai người hay gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi sống cùng nhau.

    Chị Hương luôn xác định chồng là người hiền lành, tử tế, lại yêu thương chị nên luôn tôn trọng, chung thủy với chồng. Nhưng đổi lại, vì vợ đẹp quá, anh Tuấn lại thấp bé, mặt mũi không ưa nhìn nên anh sinh ra cái tính đa nghi. Anh ghen tuông bóng gió với tất cả mọi người. Lúc nào anh cũng phải sống trong tâm trạng sợ hãi vợ đi ra ngoài bị người ta cướp mất.

    [​IMG]

    Ly hôn vì sợ vợ quá xinh đẹp sẽ cắm sừng mình (Ảnh minh họa)

    Chính lối suy nghĩ đó đã làm cho anh khổ mà chị Hương cũng không sung sướng gì. Vợ chồng anh chị cãi nhau triền miên vì những lần ghen tuông vô lối của anh. Cuối cùng, vì không chịu nổi sự ức chế đó, vì sợ sẽ bị “cắm sừng” một ngày nào đó nên anh Tuấn quyết định ly hôn trong sự sững sờ của tất cả mọi người, đặc biệt là chị Hương: “Mình không nghĩ anh ấy lại là người non kém kinh nghiệm trong hôn nhân như vậy. Mình không hề nghĩ sẽ phản bội chồng chỉ vì chồng xấu nhưng anh ấy lại luôn áp đặt suy nghĩ đó lên mình. Mình nghĩ như vậy cũng khó mà hạnh phúc được khi chồng không chịu tin tưởng vợ. Vì thế mình chấp nhận ly hôn. Và mình thành người đàn bà 1 đời chồng chỉ vì xinh đẹp” – chị Hương bực dọc chia sẻ.

    Vợ đẹp đong đưa trai, chồng ngoại tình với gái

    Nỗi lo lắng của anh Tuấn lại chính là hoàn cảnh mà anh Phúc phải trải qua. Khi cưới được cô vợ xinh xắn, bên cạnh những lời chúc phúc của mọi người, anh cũng nhận được không ít lời cảnh báo: “Không biết giữ vợ thì có ngày vợ nó tà lưa với thằng khác”. Điều đó không biết có đúng không nhưng hôn nhân của anh đã lao đao thực sự khi vợ anh có chồng rồi vẫn không hết những “vệ tinh” theo đuổi.

    Vốn là cô gái xinh đẹp nên vợ anh Phúc được nam giới để ý rất nhiều. Một phần vì quen với thói được các đấng mày râu cung phụng, chiều chuộng, tán tỉnh, một phần cũng là do tính cách nên mặc dù có chồng rồi vợ anh Phúc vẫn “ỡm ờ” với các đồng nghiệp nam. Chẳng thế mà tối nào điện thoại của cô cũng có vài tin nhắn “quan tâm” gửi đến.

    Ban đầu anh cũng nhẫn nhịn, phân tích tình hình cho vợ hiểu để tránh những điều không hay xảy ra. Nhưng rồi khi tần suất của những tin nhắn càng nhiều, khi sự “trắng trợn” của một số đồng nghiệp của vợ càng lớn thì anh không còn có thể giữ bình tình được nữa. Khi tranh luận, vợ anh lại cho rằng anh ghen tuông vô lí. Rằng cô đẹp và có quyền tận dụng cái đẹp đó để thu về những cái lợi cho mình. Với lí lẽ đó, vợ anh cứ "hồn nhiên" đong đưa với hết anh này đến anh khác. Mặc dù chưa có chuyện "quá đáng" xảy ra nhưng chẳng người chồng nào có thể chấp nhận cảnh vợ mình đi "hút hồn" mấy gã đàn ông khác. Quá chán nản, anh tìm đến người bạn cũ để tìm nơi an ủi. Vậy là cuộc hôn nhân của anh Phúc diễn ra trong cảnh mỗi người có một khoảng trời riêng. Hơn nửa năm sau, họ cũng đường ai nấy đi.


    Xem thêm chủ đề: vo dep, ngoai tinh, cua la, phan boi, vo chong, cam sung, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng tìm "của lạ" dù vợ "đẹp như tiên"

Share This Page