Chảy máu vùng kín dù anh chạm nhẹ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục Tư vẫn chuyện phòng the.

    Cháu có 1 vấn đề muốn chuyên mục tư vấn giúp cháu.

    Bài liên quan:

    Vợ chảy máu sau "yêu" nhưng không đau

    Chảy máu 4 ngày ròng rã sau khi "yêu"

    Chảy máu liên tục vì anh "yêu" bằng tay

    Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu


    Năm nay cháu mới 19 tuổi, cháu và bạn trai cũ đã làm chuyện đó 1 lần, nhưng lúc đó chỉ mới dạo đầu và “cậu nhỏ” của anh ấy đã vào nhưng vẫn chưa kịp vào sâu trong “cô bé” của cháu. Lúc đó cháu đã ngăn cản anh và chúng cháu dừng lại.

    Mấy hôm sau cháu có ra chút máu ở cùng kín (nhưng là mấy hôm sau mới có). Lần đó, cháu lo lắng và cháu bị chậm kinh. Nhưng cũng chỉ chậm kinh thôi và tháng sau cháu vẫn có kinh lại bình thường. Cháu thắc mắc và lo lắng mình có bị rách màng trinh hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Do đó hãy tự bảo vệ mình bàng việc sử dụng bao cao su để tránh những nguy cơ không mong đợi xảy ra (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì cháu miêu tả thì nhiều khả năng màng trinh của cháu đã bị tác động và rách. Nếu như từ trước tới giờ cháu không hề có hiện tượng rong kinh thì chút máu chảy ra ở vùng kín sau khi hai cháu gần gũi vài ngày đó có thể là dấu hiệu của việc màng trinh bị rách. Thông thường khi bị rách màng trinh sẽ ra một chút máu. Nhưng với một số người do máu chảy ra quá ít hoặc có ra nhưng không đủ nhìn thấy bằng mắt thường. Do đó, vài ngày sau, do các cơ vùng kín co bóp lượng máu đó mới bị tống ra ngoài.

    Để tự kiểm tra, cháu có thể dùng một chiếc gương nhỏ đặt vuông góc với “cô bé”. Bằng cách đó cháu có thể quan sát thấy tấm màng sinh học ấy. Tuy nhiên, chuyên mục có một điều cần nhắc nhở cháu rằng không nên tiếp tục có sự gần gũi, thân mật không bảo vệ như vậy. Ngoài khả năng khiến cháu bị ảnh hưởng về màng trinh như lần đầu này, cháu sẽ còn phải đối diện với những nguy cơ khác như có thai ngoài ý muốn hoặc nhiễm bệnh tật. Do đó hãy tự bảo vệ mình bàng việc sử dụng bao cao su.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: rach mang trinh, chay mau vung kin, than mat, gan gui, cau be, co be, co thai ngoai y muon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu vùng kín dù anh chạm nhẹ

Share This Page