Máy tính bảng Windows 8 sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Thị trường doanh nghiệp sẽ là phân khúc giúp máy tính bảng chạy Windows 8 tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tới, trong đó Microsoft Surface có thể chiếm 90%.


    Các nhà phân tích thị trường đã đưa ra dự đoán tươi sáng cho các máy tính bảng chạy Windows 8 trong năm 2014 sau thời gian dài bị Apple và Android độc chiếm.

    [​IMG]

    Windows 8 sẽ tăng trưởng mạnh sau khi bị iOS và Android lấn át.


    Nhà phân tích Andrew Borg thuộc Aberdeen Group nói rằng, Microsoft cần lấy lại phân khúc máy tính bảng dành cho doanh nghiệp.

    Theo PC World, khi triển khai “mang thiết bị riêng đi làm" (Bring Your Own Device – BYOD) là lúc thị phần máy tính bảng chạy Windows 8 tăng trưởng mạnh nhất. Năm 2013 là năm của iPad, máy tính bảng chạy Android và năm 2014 là năm của Microsoft.

    Nghiên cứu thị trường của Gartner cho thấy, năm 2014 thị trường máy tính bảng trên toàn thế giới sẽ tăng trưởng 47% trong khi đó thị trường PC sẽ tiếp tục đi xuống sau khi đã giảm 9,9% trong năm 2013.

    [​IMG]

    Microsoft Surface Pro 2 sẽ tấn công thị trường doanh nghiệp. Ảnh: B2C.


    Phân tích của Andrew Borg cho hay, Windows được biết đến là hệ điều hành dành cho máy tính. Sau khi ra mắt phiên bản Windows 8 tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, máy tính bảng chạy hệ điều hành này được người dùng doanh nghiệp đặc biệt chú ý.

    Máy tính bảng Surface của Microsoft cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong năm tới. Dự kiến thiết bị của Microsoft sẽ tăng từ 75% thị phần lên 90% khi xâm nhập thị trường doanh nghiệp đặc biệt khi BYOD được triển khai.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Windows 8 sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2014

Share This Page