Hấp dẫn bữa cơm chiều 95.000 đồng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Đậu phụ bao tôm giòn rụm, canh hến nấu khế nóng hổi cùng nộm rau củ giòn giòn chống ngán sẽ là thực đơn hấp dẫn cho bữa cơm chiều. Chị em cùng thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 60 phút

    Giá tiền: hơn 70.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 ngườ
    Đậu phụ bao tôm chiên giòn

    - Thịt nạc: 200g

    - Tôm: 200g

    - Đậu phụ: 1 cái to

    - Trứng: 1 quả

    - Bột chiên giòn

    - Bột chiên xù

    - Hành củ

    - Gia vị


    Canh hến nấu khế

    - Con hến: 1 kg

    - Cà chua: 2 quả, khế chua: 2 quả vừa phải

    - Me: 1 quả nhỏ

    - Hành hoa, hành khô, gừng, thì là, rau răm


    Nộm rau củ

    - 1 củ su hào, 1 củ cà rốt

    - 1 mớ rau mùi, 1 nhánh rau kinh giới

    - 50g lạc, 10g vừng

    - Chanh, nước mắm, đường


    Món ăn chính: Đậu phụ bao tôm chiên giòn

    Thỉnh thoảng biến tấu để món ăn mới lạ đi một chút sẽ khiến bữa cơm hấp dẫn hơn rất nhiều. Hơn nữa, chắc chắn cả nhà sẽ thích thú với những biến tấu này. Đậu phụ bao tôm chiên giòn là một ví dụ. Đậu phụ được bóp vụn, trộn với thịt băm rồi bọc lấy tôm, đem chiên giòn. Khi chín, món ăn cứ vàng ươm, thơm nức, giòn rụm nóng hổi chấm với tương ớt cay cay thật là tuyệt vời.

    [​IMG]

    Chị em hãy thử chế biến món ăn này nhé! Chỉ khoảng 60.000 đồng và 60 phút là món ăn sẽ hoàn thành. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    Món canh: Canh hến nấu khế

    Canh hến là món ăn rất dân dã nhưng lại tạo cho người thưởng thức những cảm nhận thú vị về hương vị. Hơn nữa, trong những buổi chiều thu mát mẻ, nhìn bát canh hến nấu khế chua chua, thơm thơm đang bốc hơi nghi ngút ai chẳng thèm. Hến giá rất rẻ vì thế để nấu món canh này chị em chỉ mất khoảng 20.000 đồng và thời gian nấu khảng 30 phút. Trong lúc đợi thịt kho dưa chín, chị em tranh thủ nấu luôn món này để tiết kiệm thời gian nhé!

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    Món ăn kèm: Nộm rau củ

    Để món cá chép om dưa bớt ngấy chị em có thể làm thêm chút nộm rau củ nhé! Nếu muốn nhanh chị em có thể nhờ người bán nạo su hào và cà rốt rồi về chỉ việc bóp nộm hoặc mang về tự nào cũng rất nhanh. Chỉ khoảng 12-15.000 đồng và 20 phút chúng ta sẽ có một đĩa nộm giòn giòn, ngon lành.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh. Chúc bạn và gia đình ngon miệng với thực đơn này nhé!


    Xem thêm chủ đề: thuc don hang ngay, thuc don moi ngay, thuc don hom nay, thuc don com chieu, thuc don bua chieu, thuc don hang tuan, goi y thuc don, thuc don, thuc don ngon, thuc don bo re, thuc don bo duong, thuc don nhanh gon, thuc don gia dinh, thuc don hang ngay don gian, thuc don hang ngay cho gia dinh, mon ngon de lam, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hấp dẫn bữa cơm chiều 95.000 đồng

Share This Page