Mua Gionee Elife E6 trúng chuyến du lịch Thái Lan

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Từ nay đến ngày 15/1/2014, khách hàng mua Gionee Elife E6 sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng đặc biệt là 6 cặp vé du lịch Thái Lan có trị giá tương đương 20 triệu đồng mỗi cặp.


    Gionee Elife E6 có thiết kế nguyên khối cao cấp (premium unibody) thông qua máy phay CNC với kỹ thuật gia công tiên tiến độ chính xác cao và sai số thấp. Để có được mẫu điện thoại nguyên khối hoàn chỉnh, sản phẩm phải trải qua 67 lần gia công. Bốn cạnh máy được đánh bóng một cách thủ công nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về mặt nghệ thuật.

    [​IMG]

    Với công nghệ cảm biến chuyển động được hãng Gionee trang bị riêng cho Elife E6, người dùng có thể trả lời cuộc gọi bằng cách đưa trực tiếp máy lên đến tai hoặc bằng cách vẫy tay trước màn hình mà không cần chạm tay vào màn hình. Elife E6 còn cho phép lật hình ảnh, tự động chơi hoặc tạm dừng video bằng những chuyển động trước màn hình như dừng nhìn khỏi màn hình, vẫy tay…

    [​IMG]

    Máy có hiệu năng khá cao khi trang bị vi xử lý lõi tứ MT6589T có tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ sử dụng hàng trăm game, ứng dụng và các chương trình giải trí một cách mượt mà. Nếu nhu cầu sử dụng chỉ ở mức trung bình, thời gian hoạt động sau mỗi lần sạc đầy pin 2.020 mAh có thể đạt tới gần hai ngày với SIM ở chế độ 3G.

    Gionee Elife E6 đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá 7,8 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được tặng kèm một Flip cover có giá trị 500.000 đồng.

    [​IMG]

    Ngoài giải đặc biệt chuyến du lịch Thái Lan còn có giải khuyến khích gồm 400 bộ sạc dự phòng cao cấp Powerbank Genius U261 trị giá 500.000 đồng.


    Ngoài chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết "chất lượng vàng" hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua Gionee Elife E6 trúng chuyến du lịch Thái Lan

Share This Page