Bàng hoàng vợ sắp cưới sống với người khác

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    Chị Thanh Bình thân mến

    Hiện tại tôi đang rối bời, không biết phải nghĩ làm sao, mong chị cho tôi lời khuyên.

    Tôi năm nay 27 tuổi và em 21 tuổi, yêu nhau hơn 4 năm nay. Vì hai bên gia đình không thích nhau nên chuyện tình của chúng tôi rất là khó khăn. Nhưng trải qua thời gian dài như thế thì hai bên gia đình cũng dần chấp nhận. Và tôi đã xây nhà chuẩn bị hỏi cưới. Cứ tưởng như hạnh phúc sẽ đến được với nhau thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi.

    Bài liên quan:

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội


    Cách đây 3 ngày, tôi đã phát hiện cô ấy đã lừa dối tôi suốt hơn 3 tháng nay. Cô ấy làm ở tiệm tóc, vì nhà xa lại không có điều kiện nên cô ấy xin ở lại tiệm. Nhưng sự việc không phải như thế. Vì tôi vừa lo công việc vừa lo gia đình nên không có nhiều thời gian để bên cạnh cô ấy. Hàng tuần tôi vẫn dành thời gian 1 đến 3 buổi tối đến chơi với cô ấy hai ba tiếng đồng hồ. Và tôi rất yêu cô ấy nên tôi vẫn chu cấp tài chính đầy đủ để cô ấy tiếp tục làm việc.

    Cách đây 3 ngày, tôi đã phát hiện cô ấy đã lừa dối tôi suốt hơn 3 tháng nay. Hai người bạn làm cùng cô ấy không muốn giấu giếm tôi, không muốn tôi bị lừa dối nên họ đã nói cho tôi một sự thật mà có nằm mơ tôi cũng không bao giờ dám nghĩ.

    Sự thật là cô ấy quen tôi nhưng cô ấy còn quen một người nữa và 2 người thường xuyên đi khách sạn sống với nhau như vợ chồng. Từ lúc vừa vào làm tới nay cũng hơn 3 tháng mà bấy lâu nay tôi không biết, tôi cứ ngỡ ra cô ấy tối ngủ ở tiệm. Đi chơi với tôi về, tôi vừa quay lưng là người đó chạy tới chở đi khách sạn ngủ. Vì tôi quan tâm nên ngày nào tôi cũng hỏi thăm rất nhiều thì cô ấy nói lúc nào cũng ngủ ở tiệm, Vì tình yêu tôi rất tin tưởng cô ấy nên tôi rất tin, mà thật ra cô ấy rất ít khi ngủ ở tiệm. Họ đã thuê khách sạn cả tháng để ở.Trong khi cô ấy lúc nào cũng nói yêu tôi và muốn cưới tôi.

    [​IMG]

    Tôi chu cấp tiền bạc, tài chính cho cô ấy để rồi cô ấy ngủ với người khác ngay trước mắt tôi (ảnh minh họa)

    Những người bạn ở tiệm cũng có khuyên là cô ấy không nên làm như vậy, sẽ làm tổn thương tôi nhiều. Và cô ấy bỏ ngoài tai và trả lời có nằm mơ tôi cũng không nghĩ ra điều đó nên cô ấy không sợ. Rằng, tôi là người chu cấp vật chất của cô ta, người kia chu cấp sự thỏa mản và không muốn bỏ người nào. Và khi Tết này tôi cưới thì cô ấy sẽ bỏ tất cả số điện thoại liên lạc với người đó để cưới tôi. Và còn nhiều chuyện tế nhị phòng the mà không một người nào có thể dám nói, thậm chí không sử dụng biện pháp an toàn lây nhiễm.

    Sự việc tôi nghe như rơi từ vực thẩm. Ban đầu tôi cũng không tin, vì người yêu tôi nói rất là yêu tôi, lúc nào cũng nghe lời tôi, không bao giờ đi chơi bậy bạ nên tôi đã bắt đầu điều tra và bắt quả tang cô ta ở khách sạn với người đó.

    Tôi có hỏi thì cô ta nói tôi ít bên cạnh cô ấy, nên cô ấy đã đi đến với người kia nhưng vẫn còn yêu tôi. Sự việc lừa dối này xảy ra như thế này không thể chấp nhận được nên tôi đã nói lời chia tay. Người bạn trai của cô ta không có nhà cửa nghề nghiệp ổn định và nhìn cũng không thấy là người đàng hoàng. Những người bạn ở tiệm tóc cũng nói như thế, lợi dụng thân xác cô ấy thôi. Tuy chia tay nhưng vì tình nghĩa tôi rất lo lắng cho cô ấy, không biết sao này không có tôi cô ấy sống như thế nào. Cô ấy chỉ có một mình, cha mẹ li dị không ai chăm sóc. Những hình ảnh

    giường chiếu của cô ấy và người kia, những hình ảnh yêu thương của chúng tôi cứ tồn đọng trong đầu tôi không thể nào quên được. Khi tôi đang viết tâm sự này thì đầu óc tôi rất rối bời. Mong chị cho tôi lời khuyên. Tôi đang rất tuyệt vọng. (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang phải trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn khi bị bạn gái lừa dối. Cuộc hôn nhân tưởng chừng như mở ra trước mắt giờ đột ngột bị dừng lại vì sự phản bội trắng trợn của bạn gái. Anh đã nói lời chia tay nhưng trong lòng còn nặng tình nghĩa và không biết làm thế nào để quên được cô ấy.

    [​IMG]

    Có nằm mơ tôi cũng không tin nổi vợ sắp cưới của mình lại sống với người khác trước khi chúng tôi cưới chỉ 3 tháng (Ảnh minh họa)

    Thanh Bình xin chia sẻ cùng anh nỗi khổ tâm này. Quả thực, nó là chuyện không dễ dàng một chút nào với bất kì ai. Mặc dù anh đau khổ và nuối tiếc, dù trong lòng còn nặng tình và lo lắng cho cô ấy nhưng Thanh Bình thực sự khuyên anh nên chấm dứt tất cả với cô gái đó. Cô ấy hoàn toàn không xứng đáng với tấm chân tình của anh dành cho cô ta.

    Chuyện hoàn cảnh của cô ta đáng thương không phải là trách nhiệm mà anh phải gánh giùm. Mỗi người trong chúng ta đều phải sống và đối diện với vấn đề của mình. Nếu như cô ta biết nghĩa, biết trân trọng anh, hiểu được tình yêu mà anh dành cho cô ta thì cô ta đã không bao giờ làm như vậy. Việc làm của cô ta không phải chỉ đơn giản là say nắng một người khác, không phải là lầm lỡ mà là sự phản bội một cách trắng trợn. Điều đó không thể tha thứ được vì nó thuộc về phạm trù tư cách, đạo đức.

    Anh cần phải mạnh mẽ đối diện với sự thật này và dũng cảm vượt qua tất cả. Một người tốt như anh xứng đáng yêu một cô gái khác tốt hơn thế. Hãy quên đi mọi chuyện và để cô ấy sống với cuộc đời mà cô ấy đã lựa chọn.

    Chúc anh sớm nguôi ngoai nỗi đau này và tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.


    Xem thêm chủ đề: vo sap cuoi, phan boi, lua doi tinh cam, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bàng hoàng vợ sắp cưới sống với người khác

Share This Page