Bạn gái đau ngực vì kích thích quá lâu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

    Cứ gần bạn trai là đau ngực?



    Em và bạn gái đã có những hành động thân mật với nhau mặc dù cả hai chưa đi quá giới hạn. Mỗi lần ở bên nhau, em thường kích thích vùng ngực của bạn gái. Và cô ấy bị đau. Cô ấy nói đau mỗi khi em kích thích nhưng hiện tượng đó ngay sau hôm sau lại hết. Em không rõ em làm như vậy có hại cho bạn gái hay không? Hay bạn gái em có vấn đề gì ở ngực không?

    Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Đối với nữ giới, vùng ngực là vùng nhạy cảm, tạo ra nhiều cảm xúc và nảy snh ham muốn tình dục khi được tác động vào đó. (Ảnh minh họa)

    Đối với nữ giới, vùng ngực là vùng nhạy cảm, tạo ra nhiều cảm xúc và nảy snh ham muốn tình dục khi được tác động vào đó. Khi em tác động vào ngực của bạn gái, những ham muốn tình dục, sự hấp dẫn giới tính được hình thành thì đầu ngực của bạn gái thường cương lên. Nếu như khi ấy em tác động nhiều vào một vùng, lại quá mạnh thì sẽ làm cho bạn gái bị đau do đó là vùng tập tủng nhiều sợ thần kinh cảm giác.

    Việc này hoàn toàn không có hại gì cả ngoại trừ việc làm cho bạn gái bị đau. Để tốt hơn, em nên điều chỉnh lại việc tác động của mình, nên nhẹ nhàng, không kích thích quá mạnh, quá lâu vào vùng nhạy cảm này là được. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: kich thich nguc, dau nguc, than mat, kich thich, gan gui, quan he tinh duc, ham muon tinh duc, chuyen ay, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái đau ngực vì kích thích quá lâu

Share This Page