Không yêu vẫn cưới: Rước khổ vào thân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Sau những tâm sự buồn của người đàn ông trong bài viết Bị... được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được về rất nhiều những ý kiến, chia sẻ của độc giả. Eva.xin xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Bị vợ úp sọt, tôi phải đi ngoại tình

    Đau khổ vì bị gái "úp sọt"

    Sốt sau khi quan hệ, có thai?

    Gái trẻ "phát sốt" vì tình già


    Anh Ti (Alonestar_01@...)

    Đúng là thật khó khi phải yêu người mình không yêu, cưới người mình không muốn. Nhưng bạn ơi hãy cho người yêu mình 1 cơ hội, hôn nhân không phải chỉ là kết quả của tình yêu mà ở đó còn có cả trách nhiệm, tình thương... Và trong hoàn cảnh của bạn, đó là trách nhiêm. Trách nhiệm với cái bào thai đang lớn dần kia. Mình tin rằng đứa bé sẽ là sợi dây xích giúp cuộc sống gia đình bạn thêm hạnh phúc, ấm áp hơn.

    Chúc bạn có 1 sự lựa chọn sáng suốt.

    Ngọc Hương (ctgthuyvy@...)

    Khi bạn đã không có tình cảm thì bạn không nên gật đầu đồng ý. Hôn nhân không phải là trò đùa đâu bạn à. Sống với một người không yêu thì sớm muộn gì cũng đổ vỡ mà thôi. Bạn nên kết thúc mối quan hệ "ép buộc" này. Bạn có thể chu cấp tiền nuôi con nhưng không thể vì trách nhiệm mà sống như vậy được. Cô gái đó đã "úp sọt" bạn. Dù cô gái đó có sự nghiệp nhưng bạn chấp nhận khi cô gái ấy luôn đi khoe là bạn "vớ bở", là đàn ông mà bị nói vậy nhục lắm bạn.

    [​IMG]

    Ngày cưới càng tới gần tôi càng đau khổ vì tôi không yêu cô ấy (Ảnh minh họa)

    Mình khuyên bạn không nên cưới vì khi xxx thì cô gái đã chủ động. Còn bạn không có lỗi mà có lỗi cũng là vì bạn "gật đầu" trong khi không có tình cảm. Chấm dứt để sau này không ân hận bạn à .Mà đứa bé đó có chắc là của bạn hay "người ăn ốc người đổ vỏ"? Cái này nhiều lắm bạn à. Mong bạn cẩn thận khi đưa ra quyết định.

    Cường (ngondendunggac_h85@...)

    Là một thằng đàn ông nên đáng mặt một thằng đàn ông bạn à. Mọi sai lầm đều do bạn tạo ra thì bạn cũng nên đối diện với những sai lầm mà mình phạm phải để giải quyết. Con của bạ, bạn định để ai nuôi? Dù cô ấy cố ý chuốc say nhưng nếu bạn không uống thì ai chuốc được.

    Cô ấy có yêu bạn thì mới làm như vậy, có thể chấp nhận được tuy hơi đáng trách. Còn về việc cô ấy rêu rao bạn vớ bẫm vì cô ấy thiếu tự tin trước bạn nên phải tạo một vỏ bọc che đậy như vậy. Yêu đương là cái gì? Lúc nào bạn cũng có ác cảm với cô ấy thì không yêu được cũng đúng. Nếu không yêu thì cũng nên cho con bạn một mái ấm gia đình đủ cha đủ mẹ. Chuyện cô ấy rêu rao bạn nên nói rõ quan điểm cho cô ấy biết. Tôi tin cô ấy sẽ rút kinh nghiệm không dám nói nữa. Nhân cách một đứa trẻ có hoàn thiện hay không phụ thuộc rất nhiều vào gia đình. Mặt khác đây là sai lầm của bạn bạn cũng có 1 phần trách nhiệm trong việc này.

    ntndolphin@...

    Mình không có ý kiến hay phán xét gì về chuyện của bạn nhưng mình nghĩ có phải bạn đã gây hiểu lầm cho cô ấy? Cô gái cứ ngỡ là bạn đã yêu cô ấy thật lòng nên càng chủ động? Nếu dứt khoát bạn đã không yêu thì đừng nên chần chừ nữa, hãy chủ động nói chia tay. Mình biết là có phần tàn nhẫn cũng như không có trách nhiệm nhưng nếu kết hôn để cả hai đau khổ, rồi để đứa trẻ ra đời bất hạnh, liệu có đáng?

    Hãy thẳng thắn nói rõ cảm xúc của bạn với cô ấy, mình tin cô ấy sẽ hiểu...Thân chào!

    Thanh Hoàng (thanhhoang.qh.1992@...)

    Nhìn vào thì mình có thể thấy đây là cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc rồi. Thật là bất hạnh cho đứa bé khi nó không phải là kết tinh của hạnh phúc. Chú rể có thể vì đứa bé và hi vọng vào sự thay đổi kỳ diệu của cô dâu không. Mong bạn có thể lựa chọn một quyết định đúng đắn nhất.

    anhsangtinhyeuvtvn2007@...

    Theo tôi nghĩ, anh nên nói thẳng vấn đề với cô ta, xem cô ta quyết định như thế nào. Nếu cô ta vẫn đồng ý cưới, thì tự cô ta chuốc khổ vào thân. Sau khi cưới nếu cảm thấy không hòa hợp, anh có thể ly hôn mà. Cô ta không trách anh được. Còn về đứa con thì giao cô ta nuôi. Anh vẫn có trách nhiệm cấp dưỡng, thăm nuôi với nó là được.

    [​IMG]

    Hôn nhân không xuất phát từ tình yêu rồi liệu sẽ đi về đâu? (Ản minh họa)

    Bích Thủy (bichthuy1005@...)

    Khổ thân bạn, nhẹ dạ, nể người, còn người con gái kia thật quá đáng, mưu mô, xảo trá. Tôi cũng là phụ nữ, dù có dũng cảm đến mấy cũng không có gan chuốc cho trai say rượu rồi đưa lên giường làm điều xằng bậy. Với 1 người con gái còn trinh tiết liệu có mấy ai có được cái máu liều như thế? Mà lại còn chủ động tán tỉnh bạn trước, rồi lại đi rêu rao như cô ta la cao quý lắm, coi bạn như 1 kẻ cơ hội vậy. Cộng thêm chuyện bạn khôn có tình cảm với cô ta, thì tôi khuyên ban nên hủy hôn ngay và chấm dứt mối quan hệ này.

    Về đứa con, nếu cô ta muôn giữ thì bạn vẫn có trach nhiệm của 1 người cha, không hơn. Nếu lấy cô ta, chắc chắn bạn không có hạnh phúc, sẽ bị cô ta coi thường vì cô ta đã nói bạn vớ được cô ta là vớ bở mà. Rồi tất yếu sẽ có chuyện ngoại tình. Hãy thoát ra càng sớm càng tốt, sống đúng với con người mình thì cả đời sẽ không phải ân hận!

    Vịt (ellala201292@...)

    Có thể là anh e ngại việc chị ấy lớn tuổi hơn mình cộng với việc chị ấy là sếp của anh và chị ấy còn đi nói với mọi người là anh cưới được chị ấy là một nấc thang để thăng tiến. Là đàn ông chắc anh bị xúc phạm lòng tự trọng, do đó anh không thể yêu được chị ấy. Nhưng sao anh không nghĩ một lần bỏ qua hết cái tự trọng đó đi. Anh đã làm người ta có thai thì phải chịu trách nhiệm, giờ anh muốn bỏ chị ấy khác nào anh đang bỏ đi đứa con của mình.

    Nguyễn Hương (nguyenhuong080188@...)

    Thực sự mình thấy bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với cô ấy đi, chứ không yêu mà lấy e rằng không thể hạnh phúc được. Khi đó cô ấy sẻ tự quyết định. (Bạn mình cũng giống y chang trường hợp bạn, cưới vì trách nhiệm giờ không hạnh phúc, bạn ấy chán nản, bỏ bê gia đình, yêu người khác... và còn nhiều hệ lụy nữa, mệt mỏi lắm đấy. Chúc bạn quyết định sáng suốt.


    Xem thêm chủ đề: Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không yêu vẫn cưới: Rước khổ vào thân

Share This Page