Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 385)

    Apple iPhone 5S là Điện thoại được yêu thích nhất 2013, iPad Air và Macbook Air 2013 đều đứng đầu hạng mục máy tính bảng và laptop. Tivi Samsung UHD 85 inch 85S9 và máy ảnh Sony Alpha A7R đều được giải.

    [​IMG]

    Hoa hậu Jennifer Pham và Smartoshin mở đầu chương trình.


    Lễ trao giải mở màn bằng màn múa sôi động và lời chào của robot Smartoshin, một sản phẩm được trang bị nhiều thiết bị cảm biến, hỗ trợ điện toán đám mây, nhận diện khuôn mặt… với kỳ vọng có thể giúp giải quyết được những khó khăn của xã hội hiện nay về mặt giao thông, y tế hay giáo dục.

    [​IMG]

    Hoa hậu Thế giới người Việt Jennifer Phạm xuất hiện, gửi lời chào. Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc công ty FPT Online lên sân khấu, trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ: Công ty Nokia Việt Nam và công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT.

    Trao giải hạng mục Máy ảnh

    [​IMG]

    Kết quả bình chọn máy ảnh nổi bật của năm.


    Máy ảnh Sony A7R với 51,8 % số phiếu đã trở thành máy ảnh được yêu thích nhất 2013 do độc giả bình chọn. Sản phẩm của Sony với cảm biến full-frame trong một kiểu dáng nhỏ gọn và khả năng thay ống kính đã chinh phục được nhiều người dùng Việt Nam trong năm qua. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho sự trở lại mạnh mẽ của Sony trên thị trường máy ảnh thời gian gần đây.

    Video đề cử máy ảnh

    Trao giải hạng mục Tivi

    [​IMG]

    Đại diện Samsung nhận giải Tivi của năm.


    Ở hạng mục Tivi, sự cạnh tranh tỏ ra rất quyết liệt khi số lượng người bình chọn cho ba sản phẩm đứng đầu rất sát nhau.

    [​IMG]

    Kết quả bình chọn hạng mục Tivi.


    Tuy nhiên, với số phiếu bầu cao hơn 2%, Samsung đã chiến thắng trong hạng mục này với model Samsung UHD 85 inch 85S9 với 30,2 %. LG và Sony lần lượt đứng thứ hai và ba với số phiếu bầu là 28,2 và 27,7%.

    Video đề cử máy ảnh của năm

    Trao giải Laptop của năm

    [​IMG]

    Đại diện các hãng máy tính có sản phẩm được đề cử trong hạng mục laptop.


    Với sự góp mặt của Windows 8 và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ máy tính bảng, thị trường laptop năm qua đã có nhiều bước đột phá về công nghệ nhằm thu hút người dùng. Tuy nhiên, sự ổn định và nâng cấp đáng kể về cầu hình, thời lượng sử dụng pin cùng khả năng hoạt động ổn định đã giúp MacBook Air phiên bản 2013 chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam.

    [​IMG]

    Kết quả phiếu bầu hạng mục laptop.


    Sản phẩm của Apple đạt 45,8% phiếu bầu. Đứng thứ hai hạng mục này là Sony với sản phẩm Sony Vaio Pro 11/13 đạt 35,8 % phiếu bầu.

    Video đề cử laptop của năm

    Trao giải Máy tính bảng của năm

    [​IMG]

    Kết quả bình chọn hạng mục máy tính bảng.


    Máy tính bảng với những bước phát triển thần tốc đang được coi là tương lai của thị trường máy tính nhờ sự cơ động, nhỏ gọn và ngày càng đáp ứng đầy đủ của người tiêu dùng. Đây cũng là một trong hai hạng mục được độc giả VnExpress quan tâm nhất trong các danh sách bình chọn.

    [​IMG]

    iPad Air có chiến thắng áp đảo trong hạng mục máy tính bảng.


    Đang đứng đầu thị phần máy tính bảng thế giới nên kết quả đứng đầu của iPad Air trong cuộc bình chọn không quá bất ngờ. Sản phẩm này có số phiếu bình chọn vượt trội lên tới 60,4 %. Sản phẩm này có nâng cấp đáng kể về kiểu dáng mỏng nhẹ hơn hẳn so với tất cả các thế hệ trước cùng màn hình Retina siêu nét.

    Video đề cử máy tính bảng của năm

    Trao giải hạng mục Điện thoại

    [​IMG]

    Đại diện các nhãn hàng có sản phẩm được đề cử trong hạng mục điện thoại được ban tổ chức tặng bằng chứng nhận.


    Smartphone là vật dụng không thể thiếu với rất nhiều người dùng trong cuộc sống hiện đại. Hạng mục này cũng có lượng quan tâm và bình chọn cao nhất của độc giả VnExpress.

    [​IMG]

    iPhone 5S vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để có vị trí dẫn đầu.


    Dù Samsung, HTC, LG hay Sony đã có nhiều sản phẩm hết sức ấn tượng trong năm qua nhưng kết quả cuối cùng đã thuộc về iPhone 5S với 33,5% phiếu bình chọn. Không có nâng cấp đáng kể về kiểu dáng nhưng iPhone 5S có trang bị cảm biến vân tay thú vị, màu vàng độc đáo cũng như những thay đổi nhỏ nhưng rất hữu dụng.

    Danh sách độc giả trúng giải

    VnExpress

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 2013

Share This Page