3 điều bạn có thể làm với chiếc máy chơi game cũ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    (XHTT) Nếu vừa mua Xbox One hoặc PlayStation 4 (PS4) mới thì sau đây là những gì bạn có thể làm với các hệ thống cũ của mình.


    Xbox One, PS4 ra mắt đã gần 2 tháng và đã bán được hơn 7 triệu chiếc. Với những tính năng vượt trội, cả 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giờ giải trí cho bạn. Vậy bạn có thể làm gì với chiếc máy chơi game cũ (PS3, Xbox 360)?

    1. Để làm đầu DVD và Blu-ray

    Cả Xbox 360 và PS3 đều có thể chơi đĩa DVD (PS3 còn có khả năng chơi đĩa Blu-ray nữa). Bạn không cần phải mua đầu DVD cho chiếc TV thứ hai mà hãy tiết kiệm tiền cho mình bằng cách sử dụng Xbox 360/PS3 cũ.

    [​IMG]

    2. Để làm hộp truyền trực tuyến

    Đầu DVD là cách “cổ lỗ sĩ” để xem phim, giờ đây “sành điệu” phải là xem trực tuyến. Nếu đó cũng là triết lý của mình thì bạn đang gặp may đó. Tại sao lại phải mua Roku hoặc Apple TV trong khi bạn có thể sử dụng chiếc máy chơi game cũ của mình?

    [​IMG]

    Ngoài khả năng chơi đĩa, cả Xbox 360 và PS3 cũng truy cập được vào một loạt dịch vụ trực tuyến như Netflix, YouTube, Crackle và Amazon Instant Video. Xbox 360 còn có ứng dụng HBO Go độc quyền.

    3. Đem bán đi

    Bạn đã sở hữu một chiếc đầu DVD hoặc hộp truyền trực tuyến rồi ư? Và bạn cũng đã “phá đảo” tất cả các game cũ của mình? Trong trường hợp đó, bạn có thể đem bán chiếc máy chơi game cũ của mình đi để lấy tiền mặt.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trước khi bán thiết bị đi, hãy chắc chắn là bạn đã xóa dữ liệu cá nhân. Điều này có thể được thực hiện trên Xbox 360 bằng cách vào Settings > nhấp vào System > Storage > nhấn vào nút "Y" trên tay cầm điều khiển > chọn Format.

    Trên PS3, vào Settings > chọn System Settings > nhấn vào tùy chọn "Restore PS3 System" - lưu ý rằng điều này sẽ xóa mọi thứ trên ổ cứng của hệ thống

    Bạch Nam Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 3 điều bạn có thể làm với chiếc máy chơi game cũ

Share This Page