Những sản phẩm nổi bật tại CES 2014 ngày thứ ba

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Ngày tiếp theo của Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2014 tiếp tục chứng kiến hàng chụp công nghệ và tiện ích mới được giới thiệu. Từ những chiếc tablet màn hình lớn như Samsung Galaxy Note Pro, cho đến bàn phím kết nối không dây của Logitech dùng để ghép nối với Galaxy Note Pro, chiếc kính thông minh Meta Pro hay việc Sony giới thiệu bản thu nhỏ của Xperia Z1 nhưng có cấu hình khủng…Tất cả sẽ được Tạp chí XHTT tóm lược và giới thiệu đến độc giả trong ngày thứ ba của triển lãm.


    Fuhu DreamTab – Tablet 1080p cho trẻ nhỏ

    Cuối cùng chiếc tablet mới của Fuhu hợp tác với DreamWorks dành cho trẻ nhỏ mang tên Fuhu DreamTab đã được giới thiệu tại CES 2014. Dự kiến máy sẽ có gía dưới 300 USD và sẽ lên kệ trong mùa xuân này.

    [​IMG]
    Fuhu DreamTab bao gồm hai phiên bản gồm 8 inch và 10 inch, nhưng cả hai màn hình đều có đội phân giải Full HD (1.920x1080 pixel), điều này sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn trong phim, chơi các trò chơi và sử dụng các ứng dụng giáo dục. Máy tính bảng DreamTab cũng sẽ được trang bị bút stylus, sử dụng CPU Intel Atom đảm bảo chạy được hầu hết các ứng dụng thông dụng cũng như kéo dài thời lượng pin.

    Kính thông minh Meta Pro

    [​IMG]

    Google Glass có thể là đồ chơi dành cho “trẻ em” khi đặt cạnh kính thông minh Meta Pro, sản phẩm do công ty Meta nghiên cứu và phát triển. Phiên bản thử nghiệm vừa được hãng giới thiệu tại CES 2014 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách tham dự triển lãm.

    [​IMG]
    Kính thông minh Meta Pro không giống như Google Glass, khi người dùng đeo vào có thể tương tác thực tế ảo với các sự vật xung quanh, giống như công nghệ ảo hoá, giúp cho người dùng nhập vai tốt hơn trong hầu hết các công việc. Theo kế hoạch Meta Pro sẽ lên kệ vào tháng 6/2014 với mức giá khoảng 300 USD.

    Xem video để biết chi tiết cách làm việc của Meta Pro tại đây.

    Logitech Keyboard Case – Bàn phím không dây cho Samsung Galaxy Note Pro

    Vì màn hình lớn cỡ 12,2 inch chiếc tablet Galaxy Note Pro của Samsung được quảng cáo là chiếc tablet tốt nhất cho công việc văn phòng hiện nay.

    [​IMG]

    Nhưng với những người dùng không quen với cảm giác phím khi thao tác nhập liệu với bàn phím ảo trên màn hình kích thước lớn thì phụ kiện bàn phím của Logitech sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Có tên gọi Logitech Pro Case, chiếc bàn phím này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth được thiết kế dành cho Galaxy Note Pro, với các phím bấm lớn, bề mặt hơi cong tạo cảm giác phím tốt hơn khi nhập liệu. Bàn phím gồm 6 hàng phím giống như bàn phím laptop, nhưng hàng phím trên cùng không phải là các phím F mà là các phím chức năng tương ứng với các tính năng khi bạn sử dụng Galaxy Note Pro.

    Sony Xperia Z1 Compact

    Với Xperia Z1 Compact, Sony khẳng định một điều rằng, điện thoại không cần phải có kích thước lớn mới có các thông số kỹ thuật tốt nhất. Sony Xperia Z1 Compact là mẫu smartphone thu nhỏ của Xperia Z1 với màn hình chỉ 4,3 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, thay vì Full-HD 1080p như Z1, pin máy chỉ 2.300mAh thay vì 3.000 mAh còn các thông số kỹ thuật hoàn toàn tương tự như người anh Xperia Z1.

    [​IMG]

    Phần cứng cao cấp của máy bao gồm bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2,2 GHz, 2GB RAM, đồ họa Andreno 330 và bộ nhớ trong 16GB. Máy vẫn duy trì tính năng camera chính mặt sau độ phân giải 20,7 megapixel, hỗ trợ chống rung quan học với đèn flash LED và camera trước 2 megapixel. Các kết nối thông dụng cũng được tích hợp gồm: NFC, A-GPS, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, micro-USB và Bluetooth 4.0 LE (low-energy). Sony Xperia Z1 Compact được bán ra với 4 màu trắng, đen, hồng và vàng tươi

    Typo Keyboard Case – Bàn phím phong cách BlackBerry cho iPhone

    Nhiều người dùng iPhone luôn muốn có một chiếc bàn phím tốt giống như bàn phím của BlackBerry để nhập liệu, nhắn tin và thao tác tốt hơn với chiếc iPhone của mình. Điều này giờ đây đã trở thành hiện thực với chiếc bàn phím mang tên Typo Keyboard Case.

    [​IMG]

    Được giới thiệu tại CES 2014, mẫu bàn phím Qwerty kiêm vỏ bảo về Typo Keyboard Case được thiết kế dành cho iPhone 5/5s, thiết kế của bàn phím này gần như giống y chang kiểu bàn phím trên BlackBerry với phím cứng nhấp nhô,Font chữ màu trắng và các nút bấm là nhựa đen bóng mượt.

    [​IMG]

    Bàn phím này kết nối với iPhone thông qua Bluetooth để chuyển hóa thao tác nhập lên màn hình iPhone. Phần dưới của bàn phím chứa cổng sạc và các cổng kết nối. Bàn phím này có thể hoạt động trong 7-10 ngày sau mỗi lần sạc. Sản phẩm có giá 100 USD.



    Hoàng Thanh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm nổi bật tại CES 2014 ngày thứ ba

Share This Page