Bitdefender lội ngược dòng giành giải Best Mobile Products 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Ứng dụng Bitdefender Mobile Security trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android đã được bình chọn là Phần mềm ứng dụng di động được ưa chuộng nhất tại Best Mobile Product 2013 do Tạp chí Xã hội Thông Tin tổ chức.


    Lễ trao giải chương trình Bình chọn sản phẩm di động của năm- Best Mobile Product 2013 (BMP2013) đã diễn ra vào ngày 31/12 với 14 giải thưởng ở các hạng mục được trao cho các đơn vị có sản phẩm đoạt giải. So với chương trình 2012, chương trình BMP2013 do Tạp chí Xã Hội Thông Tin trực thuộc tập đoàn VNPT tổ chức đã có những thành công đáng ghi nhận về chất lượng lẫn số lượng các sản phẩm tham gia. Các sản phẩm đoạt giải được đánh giá đều là các sản phẩm chất lượng do 20 phóng viên, biên tập viên chuyên trách lĩnh vực ICT bình chọn.

    [​IMG]
    Trong các sản phẩm đoạt giải, trường hợp của Bitdefender là khá đặc biệt. Theo tiết lộ của Ban tổ chức, Bitdefender là đơn vị cuối cùng gửi sản phẩm vào những ngày cuối cùng theo quy định của chương trình. Nhưng thật bất ngờ, Bitdefender lại là 1 trong 14 đơn vị đoạt giải năm nay. Bitdefender đến với giải thưởng sản phẩm di động của năm BMP2013 với 3 sản phẩm đề cử là Bitdefender Mobile Security tranh tài ở hạng mục Ứng dụng di động của năm; Bitdefender Anti-Theft và Bitdefender Parental control cùng tranh tài ở hạng mục Giải pháp di động của năm. Vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của 7 ứng dụng khác đến từ các công ty chuyên viết phần mềm hàng đầu Việt Nam, ứng dụng Bitdefender Mobile Security đã giành chiến thắng một cách thuyết phục.


    Để hiểu lý cho cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục này của Bidefender chúng ta cùng tìm hiểu về Bitdefender Mobile Security.


    Năm 2013 được coi là một năm thành công với công ty Bitdefender, hệ điều hành Anroid đã chính thức chạm mốc 1 tỷ thiết bị được kích hoạt trong đó phần lớn là các smartphone. Nắm bắt được xu hướng này, bitdefender vốn nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm diệt virus và bảo mật trên máy tính đã cho ra đời Ứng dụng Bitdefender Mobile Security dành cho các smartphone đang sử dụng hệ điều hành android. Đây là một ứng dụng mới hết sức hữu ích giúp cho người dùng tuyệt đối an toàn khi duyệt web trên smartphone tránh sự xâm nhập của virus cùng như các loại mã độc.


    Ngoài tính năng cơ bản kể trên, Ứng dụng Bitdefender Mobile Security còn đem đến cho người dùng một sự an toàn mà ít có ứng dụng nào có được, đó chính là tính năng chống trộm (Anti-theft). Với tính năng tuyệt vời này, người dùng khi bị mất máy có thể chủ động khoá thiết bị từ xa thông qua internet và chỉ có bạn mới có thể mờ thiết bị. Ứng dụng còn giúp bạn gửi ngay tin nhắn từ điện thoại bị mất đến một điện thoại khác giúp bạn xác định được vị trí mất điện thoại. Đặc biệt bạn có thể ra lệnh từ xa để Bitdefender Mobile Security giúp bạn xoá tất cả các dữ liệu trên smartphone nếu bạn không muốn chúng rơi vào tay người khác.


    Bên cạnh đó, Bitdefender Mobile Security cũng cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích khi sử dụng như quét ứng dụng khi đang cài đặt vào điện thoạt hay quét theo yêu cầu bất cứ lúc nào bạn muốn giúp chiếc smartphone của bạn luôn trong trạng thái an toàn và được bảo vệ một cách nghiêm ngặt nhất. Tính năng theo dõi quyền truy cập hay theo dõi sự kiện của Bitdefender Mobile Security cũng đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong công việc.


    Với những tính năng ưu việc và hữu hiệu như trên, ứng dụng Bitdefender Mobile Security xứng đáng với cú lội ngược dòng ngoạn mục năm nay với giải thưởng” Ứng dụng di động của năm” do các nhà báo ICT bình chọn.


    Nguyễn Anh Khoa

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bitdefender lội ngược dòng giành giải Best Mobile Products 2013

Share This Page