Trình nén dữ liệu đa năng cho Android

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jan 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 418)

    ZIPme là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra gói ZIP packages để người dùng tiến hành các cài đặt phục hồi cho thiết bị sao khi đã up ROM.

    Bất cứ ai sử dụng Android chắc đều “thấu hiểu nỗi đau” mỗi khi cài ROM cho thiết bị Android của mình, đó là việc khôi phục lại các ứng dụng và dữ liệu đang sử dụng trên thiết bị.

    Và bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng ZIPme, được phát hành miễn phí bởi JRummy Apps, một trong những nhà phát triển ứng dụng nổi tiếng trên Google Play.

    [​IMG]

    ZIPme là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra gói ZIP packages để người dùng tiến hành các cài đặt phục hồi cho thiết bị sao khi đã up ROM. ZIPme cho phép bạn tạo ra một bản sao lưu định dạng ZIP flashable từ bất cứ thứ gì từ thiết bị Android như build.prop, phông chữ hệ thống, tài khoản, hình ảnh động khởi động và nhiều thứ khác khác. Do đó, bạn sẽ nhanh chóng khôi phục lại mọi thứ trước đó trên thiết bị sao khi đã tiến hành up ROM.

    Bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng ZIPme ở đây. ZIPme được trình bày với một giao diện đơn giản. Tùy chọn + ADD cho phép bạn thêm các ứng dụng, dữ liệu, hệ thống, tập tin hoặc các loại định dạng thư mục để gom vào một tập tin zip flashable duy nhất.

    [​IMG]

    Tôi chọn Apps để tiến hành sao lưu các ứng dụng trên thiết bị. Tại giao diện lựa chọn Apps, bạn sẽ được cung cấp 03 tùy chọn sao lưu, tùy theo mục đích mà bạn sẽ có lựa chọn tương ứng.

    [​IMG]

    Sao khi đã lựa chọn xong, danh sách các ứng dụng sẽ được liêt kê trên màn hình, bạn hãy nhấn CREATE để tiến hành bước kế đến.

    [​IMG]

    Một tùy chọn thiết lập đường dẫn sao lưu và đặt tên tập tin sẽ xuất hiện, bạn hãy tiến hành thiết lập nó. Sau đó nhấn OK để hoàn tất tiến trình nén.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn đã có một tập tin zip flashable dùng để phục hồi thiết bị Android bất cứ lúc nào rồi đấy.

    Nguồn: Quản Trị Mạng
     
  2. Facebook comment - Trình nén dữ liệu đa năng cho Android

Share This Page