Những chủ đề gây xôn xao trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Cơn sốt mang tên U19 Việt Nam, bức ảnh chú rể rước dâu bằng xe đạp cà tàng, dân mạng háo hức chờ đón Tết Giáp Ngọ là những chủ đề gây xôn xao Facebook tuần này.

    [​IMG]

    Cup U19 Nutifood đã tạo nên một cơn sốt hiếm có đối với triệu triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam dù đây chỉ là giải đấu giao hữu. Sau 3 trận thất bại trước các đối thủ tầm cỡ, các cầu thủ U19 đã có những bài học quý giá và xứng đáng nhận được sự cổ vũ của CĐV.

    [​IMG]

    Bên cạnh sự ủng hộ dành cho U19, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã vô tình tạo "bão" dư luận khi có những lời lẽ không hay đối với đàn em. Trên facebook cá nhân mình, một cầu thủ của U23 đã đăng status "hả hê" sau thất bại của các em U19. Ngay dưới status này, cũng có comment của một tuyển thủ U23 khác với giọng điệu châm biếm: “Ăn 3 triệu một ngày đá 70 phút còn 20 phút đi bộ là ok rồi bạn ơi”.

    [​IMG]

    Một nam thanh niên đã gây xôn xao cộng đồng Facebook khi tuyên bố 5 tiêu chí chọn người yêu ''trong mơ'' của mình. Chàng trai này cho biết, mình chỉ muốn tuyển người yêu giàu có, đẹp, đi xe Vespa, phải đưa bạn trai đi khắp du lịch khắp nơi, ăn những nhà hàng nổi tiếng, phải mặc đồ hàng hiệu. Dòng status này hút hàng nghìn "like" và lời bình luận. Đa phần đều chỉ trích anh chàng đã ảo tưởng quá mức về bản thân.

    [​IMG]

    Vụ tai nạn hy hữu này là một trong những chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao. Người dân thành phố Jedda, Arab Saudi phát hiện thấy nhiều mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống đất. Điều tra ban đầu cho thấy các mảnh thi thể này rất có thể rơi từ khoang chứa càng hạ cánh của một máy bay.

    [​IMG]

    Cựu thành viên của một diễn đàn nổi tiếng có nickname là Cusiu vừa bị bắt giữ vì bị cáo buộc đã lừa đảo nhiều người với số tiền lên tới mấy trăm triệu đồng. Trước khi việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản bại lộ, Cusiu đã nổi danh với truyện dài "Chị ơi, anh yêu em" (đã được xuất bản thành sách). Nhiều người rất bất ngờ khi hay tin của Cusiu bởi không ai nghĩ rằng một cây viết nhẹ nhàng sâu sắc lại có thể dùng những chiêu trò tinh vi như vậy.

    [​IMG]

    Vào thời khắc chuyển giao giữa năm Quý Tỵ và Giáp Ngọ, Hà Nội sẽ có 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao và 24 điểm bắn tầm thấp. Dư luận cho rằng việc bắn phóa hoa là một trong những hình thức đón giao thừa không thể thiếu nhưng bắn tới 29 điểm là quá lãng phí.

    [​IMG]

    Rất nhiều bức ảnh đã được đăng tải khắp Facebook và mạng xã hội để bày tỏ sự háo hức mong chờ đến Tết Giáp Ngọ.

    [​IMG]

    Bức ảnh chú rể rước dâu bằng xe đạp đã khiến nhiều người xúc động. Hình ảnh chiếc xe đạp cũ, hỏng đủ bộ phận được chú rể lau chùi, gắn những chiếc bóng bay xinh để làm chiếc xe đón dâu đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

    [​IMG]

    Bộ ảnh gây sốt năm 2013 của nhiếp ảnh gia Murad Osmann và bạn gái đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong việc đồng hành khám phá miền đất mới.

    [​IMG]

    3 từ đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?


    Habi

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những chủ đề gây xôn xao trên Facebook tuần này

Share This Page