Samsung ra mắt màn hình đa nhiệm mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 385)

    Hãng điện tử Hàn Quốc "xông đất" năm 2014 với sản phẩm TV monitor T24C350 kết hợp giữa màn hình máy tính và TV.


    T24C350 với màn hình 24 inch mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng của màn hình máy tính và TV, hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao (Full HD), cổng kết nối HDMI và MHL không qua trung gian.

    [​IMG]

    T24C350 đa nhiệm với tính năng PIP.


    Samsung TV Monitor T24C350 là lựa chọn cho những ai có nhu cầu sử dụng màn hình và TV trên cùng một thiết bị. Người dùng có thể vừa lướt web, đọc tin tức, xử lý công việc hay xem đồng thời chương trình truyền hình yêu thích trên cùng chiếc màn hình.

    T24C350 sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới qua kết nối điện thoại di động với màn hình 24 inch. Nhờ tính năng MHL (Mobile High Definition Link) với thao tác kết nối đơn giản không qua trung gian, người dùng có thể dễ dàng kết nối và phóng to những nội dung đa phương tiện như: hình ảnh, phim hay clip ca nhạc trên điện thoại di động.

    [​IMG]

    Kết nối thông minh với ConnectShare và MHL.


    T24C350 còn có tính năng ConnectShare hỗ trợ cắm trực tiếp USB và thưởng thức những nội dung giải trí mà không cần tới PC hay laptop. Những tính năng này mang lại sự tiện nghi cho người dùng trong thế giới giải trí đa dạng hay giải quyết công việc hiệu quả.

    Từ chơi game, xem TV, xử lý công việc cho đến theo dõi những trận cầu đỉnh cao, dòng TV Monitor của Samsung đều thể hiện hình ảnh sống động rõ nét, chân thật với độ phân giải Full HD. Công nghệ ảnh trong ảnh giúp người dùng có thể xem cùng lúc hai màn hình, giúp giải quyết công việc mà không bỏ lỡ chương trình truyền hình hấp dẫn.

    [​IMG]

    Chế độ xem Sport Mode xem thể thao sống động.


    Đây cũng là sản phẩm để tận hưởng mùa World Cup sắp tới. Thời gian đáp ứng nhanh 2ms của màn hình sẽ tái hiện đầy đủ quỹ đạo bay của trái bóng hay những pha dắt bóng ngoạn mục của các siêu sao hàng đầu thế giới. Người xem còn được hòa mình vào không khí thật tại sân vận động nhờ chất lượng âm thanh qua chế độ Sport Mode được tích hợp chỉ trong một phím nóng trên thiết bị điều khiển từ xa.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung ra mắt màn hình đa nhiệm mới

Share This Page