Lo lắng vì vợ thích nói "bậy" khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Mình có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp mình!

    Bài liên quan: Lo lắng vì vợ thích nói "bậy" khi "yêu"

    Học nói "bậy" khi "yêu"

    a>

    Nữ giới nói "chuyện bậy" trên giường

    Ngày thứ bảy tràn nỗi nhớ...



    Mình có vợ hơn 1 năm. Vợ mình 25, mình 27, chuyện phòng the cũng rất hòa hợp. Nhưng mình có 1 số thắc mắc liên quan đến tâm lý phái nữ để mình có thể hiểu rõ hơn về người bạn đời.

    Vợ mình rất thích cùng mình vừa xem phim x vừa quan hệ, như vậy là cô ấy cũng cảm thấy hưng phấn và kích thích hơn. Cô ấy như vậy có phải giống đàn ông đúng không ạ? Biểu hiện như vậy có bình thường không ạ,
    phụ nữ có gia đình hay con gái có bạn trai cũng thích xem phim x đúng không ạ?

    Khi quan hệ vợ mình cũng thích dùng những ngôn ngữ kích thích, tạo cảm giác mạnh và hay nói ra miệng. Biểu hiện này có bình thường so với các cặp vợ chồng khác không? Có phải đây cũng là 1 biểu hiện chứng mình phụ nữ yêu bằng tai không?

    [​IMG]

    Khi quan hệ vợ mình cũng thích dùng những ngôn ngữ kích thích, tạo cảm giác mạnh và hay nói ra miệng. Như vậy có phải là bệnh hay không? (Ảnh minh họa)

    Câu hỏi cuối cùng là: vợ mình thích được nhịp mạnh mẽ và nhanh, như vậy có bình thường không? Vì mình tìm hiểu qua sách báo thì đều ghi là phụ nữ thích nhẹ nhàng, dịu dàng khi “yêu”. Theo đa số tâm lý chung của phái nữ thì thích được chồng nhịp nhẹ nhàng hay mạnh và nhanh ạ? Mong chuyên mục trả lời giúp mình. Mình xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất về chuyện vợ bạn thích xem phim X khi làm “chuyện ấy”: Đó cũng là biểu hiện hết sức bình thường. Nó cũng được xem như là một cách làm mới mẻ và táo bạo hơn cho đời sống tình dục. Chuyện này không có gì là khác biệt hay nguy hiểm cả. Nhiều bạn gái có hoặc thậm chí là chưa có người yêu cũng xem phim sex. Họ xem để khám phá chính cảm xúc của con người và cảm xúc của bản thân. Ở một góc độ nào đó điều này là tốt. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo ngại về chuyện vợ thích xem phim sex khi quan hệ. Cả hai hãy cứ thoải mái tận hưởng cảm giác khi bên nhau.

    Thứ hai, về chuyện vợ bạn thích dùng những ngôn từ kích thích khi “yêu” đó cũng không phải là điều quá gớm ghê. Có thể vợ bạn là người có cảm giác mạnh trong chuyện tình dục. Cô ấy thích những điều mới mẻ và táo bạo và việc nói ra những từ đó khiến cô ấy cảm thấy được gọi hứng nhanh hơn. Cũng có thể coi đó là biểu hiện của chứng thính dâm. Tuy nhiên, nếu như không quá đáng, chỉ đơn giản là một sở thích nho nhỏ khi chỉ có hai vợ chồng gần gũi nhau trên giường thì điều đó cũng không có gì đáng ngại cả.

    [​IMG]

    Đừng vì một chút táo bạo hơn của vợ bạn mà phải băn khoăn, lo lắng để rồi tự mình phá hỏng những cuộc “yêu”. (Ảnh minh họa)

    Riêng về việc vợ bạn thích “tiến hành” nhanh và mạnh cũng là điều hết sức bình thường. Cảm giác của con người trong chuyện đó là hoàn toàn khác nhau. Một trăm cô gái thì sẽ có một trăm cách thích được gợi hứng khác nhau. Có người thích nhẹ nhàng nhưng có người lại thích sự mạnh mẽ. Điều đó tùy thuộc vào mỗi người và không có chuyện người nào có vấn đề hay không có vấn đề chỉ dựa trên việc thích nhanh hay chậm, mạnh hay dịu dàng.

    Chuyên mục cho rằng chuyện chăn gối của vợ chồng bạn nếu thỏa mãn, hài lòng thì cứ thoải mái mà tận hưởng nó. Đừng vì một chút táo bạo hơn của vợ bạn mà phải băn khoăn, lo lắng để rồi tự mình phá hỏng những cuộc “yêu”.

    Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc, mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: phong the, chuyen phong the, phim x, hung phan, kich thich, thinh dam, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lo lắng vì vợ thích nói "bậy" khi "yêu"

Share This Page