Dùng "bao" bạn gái vẫn dính thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

    a>

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"



    Em và bạn gái em đã từng gần gũi với nhau.

    Ngày thứ 1. em có dùng bao cao su nhưng chỉ chạm đến vùng kín chứ chưa đưa vào bên trong. Sau đó, em có dùng tay để chạm vào vùng kín của bạn gái. (Em chưa "xuất binh")

    Ngày thứ 2. Chúng em gần gũi nhưng đều mặc quần lót và quần ngoài. Em vẫn dùng tay để chạm vào vùng kín của bạn gái. Tuy nhiên, đêược một lúc em “xuất” ra. Khi em xuất xong thì không dùng tay để chạm vào vùng kín của bạn gái me nữa.

    Chúng em làm chuyện đó cách đây 3 tuần và trong 2 hôm đó bạn em đang trong ngày đèn đỏ. Nhưng bây giờ bạn cái e có những biểu hiện: ăn nhiều hơn, thỉnh thoảng ăn thứ gì đó là buồn nôn. Em xin hỏi vậy liệu bạn gái em có thể mang thai không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! Em xin cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Chúng em gần gũi nhau khi vẫn mặc quần áo, như thế liệu bạn gái em có thai không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra. Lần thứ nhất các em đã sử dụng bao cao su,hơn nữa lại không hề cho vào trong vùng kín nên nguy cơ bạn gái em có thai từ lần đó là hoàn toàn không thể xảy ra. Lần thứ hai các em không dùng bao nhưng lại vẫn mặc nguyên quần áo. Vì thế dù em có xuất tinh đi chăng nữa thì những chú tinh binh cũng không thể nào vượt qua ngần ấy chướng ngại vật để đi vào vùng kín và gây ra chuyện có thai được.

    Em cũng không hề dùng tay của mình để chạm vào vùng kín bạn gái sau khi cô ấy xuất tinh nên khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra. Những biểu hiện của bạn gái em có thể chỉ đơn giản là biểu hiện bình thường của cơ thể hoặc do chính bạn gái em cứ tưởng tượng ra như vậy. Em hoàn toàn có thể yên tâm về việc bạn gái không mang bầu.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, dinh thai, bao cao su, phong ngua, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng "bao" bạn gái vẫn dính thai?

Share This Page