Quay số online nhận smartphone HTC One Gold

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Ngoài 14 chiếc điện thoại HTC One Gold sang trọng, chương trình quay số còn có 50 Media Link HD và hàng nghìn pin dự phòng Genius dung lượng 3.000 mAh với tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng.


    Từ ngày 25/12/2013 đến hết ngày 15/2/2014, khách hàng mua HTC One max, HTC One phiên bản 32 GB và 16 GB, HTC One mini, HTC Desire 700, HTC Desire 600, HTC Desire 500, HTC Desire 501, HTC Desire 300, HTC Desire X Dual SIM và HTC Desire L Dual SIM được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức của HTC tại Việt Nam sẽ được tham gia chương trình quay số online với 100% cơ hội trúng thưởng quà từ HTC tại website: www.htc.com/vn/year-end-promo.

    [​IMG]

    Các sản phẩm áp dụng trong chương trình.


    Hiện tại 3 trong số 14 chiếc HTC One Gold phiên bản màu vàng đặc biệt đã có chủ nhân. Ngay trong tuần đầu năm mới, 3 khách hàng may mắn là anh Nguyễn Quốc Long, chị Nguyễn Thị Kiều Trang và anh Nguyễn Anh Tuấn đã được nhận tận tay chiếc HTC One Gold. Đây là chương trình ưu đãi được HTC tung ra mang đến cho khách hàng niềm vui dịp đầu năm.

    [​IMG]

    Sản phẩm anh Long chọn mua là chiếc HTC Desire 300.


    Khi mua bất kỳ sản phẩm nào áp dụng chương trình khuyến mãi này, khách hàng sẽ nhận ngay một thẻ cào với mã khuyến mãi dùng để đăng nhập vào website của chương trình và thực hiện quay số khuyến mãi trực tuyến với cơ hội trúng thưởng 100%.

    [​IMG]

    Và vòng quay may mắn đã tặng anh thêm chiếc HTC One Gold.


    Tại đây, chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản (nhập thông tin cá nhân, số IMEI của máy, cửa hàng đã ghé mua và mã khuyến mãi), người dùng đã có thể bắt đầu tham gia vòng quay may mắn. Vì là chương trình 100% trúng thưởng nên sau khi kết thúc vòng quay may mắn, trên màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị giải thưởng mà khách hàng đạt được.

    Một tin nhắn xác nhận trúng thưởng cũng sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký. Người trúng giải có thể chọn một trong hai cách là đến địa điểm chỉ định để nhận giải thưởng nếu nằm trong 7 thành phố được quy định trong chương trình. Nếu không, khách hàng sẽ nhận quà tặng ngay tại nhà theo địa chỉ đã đăng ký.

    Thông tin chi tiết về chương trình gọi hotline: 01202906898

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Quay số online nhận smartphone HTC One Gold

Share This Page