Yahoo Mail chính thức mặc định mã hóa HTTPS

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 371)

    HTTPS là một chuẩn kết nối được bảo mật cao, toàn bộ email lưu chuyển giữa trình duyệt và các máy chủ Yahoo sẽ được mã hóa toàn bộ để không bị kẻ xấu đánh cắp thông tin. Đây là một chuẩn bảo mật rất thông dụng và được khá nhiều hãng sử dụng. Để đảm bảo cho quá trình nâng cấp, cổng thông tin điện tử hiện đã sử dụng khóa 2048- bit nhằm mã hóa giữa máy chủ và trình duyệt Web.
    [​IMG]

    Ông Jeff Bonforte, PCT Yahoo của Communication Product cho biết “Bất cứ khi nào bạn sử dụng Yahoo Mail - cho dù đó là trên các trang web, web điện thoại di động, ứng dụng di động, thông qua IMAP, POP hoặc SMTP - thì 100% đã được mã hóa mặc định và được bảo vệ với chứng nhận 2048 bit. Mã hóa này sẽ kéo dài đến e- mail, file đính kèm, địa chỉ liên lạc, cũng như Lịch và Messenger trong Mail của bạn'.
    Đây là một phần trong những nỗ lực của công ty để tăng cường mã hóa trên tất cả các sản phẩm của mình, giải quyết những lo ngại về hoạt động giám sát của chính phủ trên Internet. Trong khi Google đã nâng cao tính bảo mật của thông tin giữa các trung tâm dữ liệu vào cuối tháng 11, thì Microsoft và Facebook đã công bố kế hoạch chuyển sang các khóa mã hóa 2048 -bit mạnh hơn trong tương lai gần.

    Vấn đề dường như nổi bật hơn khi tờ Washington Post chỉ ra rằng, NSA bí mật truy cập dữ liệu từ nhiều gã khổng lồ công nghệ cao, bao gồm cả Yahoo, bằng cách chặn lưu lượng truy cập Internet được mã hóa trong một chương trình gọi là Muscular.

    Gia An

    CNET

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Yahoo Mail chính thức mặc định mã hóa HTTPS

Share This Page