Khung viền của iPhone 6 màn hình 4,7 inch xuất hiện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Một trang mạng Trung Quốc vừa tung ra hình ảnh được cho là khung viền của iPhone thế hệ mới, chất liệu làm từ kim loại nhưng to và mỏng hơn iPhone 5 và 5S hiện tại.


    Hình ảnh về khung viền iPhone 6 được C-Tech cung cấp cho thấy iPhone thế hệ mới có thể được trang bị màn hình lớn hơn, từ 4,7 inch đến 5 inch, giống như những tin tức rò rỉ trong thời gian gần đây. Không có nhiều thông tin tiết lộ kèm theo, nhưng khung viền cho thấy iPhone màn hình lớn trông bầu bĩnh, các góc trông tròn trịa hơn những model mà Apple đang có trên thị trường. Chi tiết đáng chú ý nữa là phần khung viền trông rất mỏng.

    [​IMG]

    Khung viền kim loại được cho là của iPhone 6.


    Trang mạng C-Tech từng là nguồn phát tán những hình ảnh rò rỉ về khung vỏ của iPhone 5 và 5S trước khi nó được công bố chính thức. Nhưng hiện tại, các thông tin về iPhone thế hệ mới của Apple vẫn dừng lại ở tin đồn. Một số nguồn tin gần đây cho rằng, năm nay Quả Táo sẽ trình làng iPhone sớm hơn thông lệ, với một model màn hình lớn như phablet Android ra mắt ngay vào tháng 5 tới, thay vì phải chờ đến mùa thu.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khung viền của iPhone 6 màn hình 4,7 inch xuất hiện

Share This Page