Concept máy tính ghép từ nhiều khối của Razer

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Dự án của Razer cho phép người dùng xây dựng, nâng cấp hay chuyển đổi máy tính từ những mô-đun có sẵn mà không cần kiến thức nâng cao.


    Tại CES 2014, nhà sản xuất phần cứng máy tính và phụ kiện chơi game Razer đã tiết lộ về dự án mang tên “Project Christine”. Theo Razer, dự án cho phép bất cứ người dùng phổ thông, không cần có kiến thức về máy tính có thể dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp cấu hình. Hơn nữa, khách hàng có thể nhanh chóng thay thế các bộ phận trên thiết bị cũ cho một máy mới.

    [​IMG]

    “Project Christine là dự án cách mạng cho máy tính truyền thống khai sinh một khái niệm mới. Đây là hệ thống máy chơi game đầu tiên có khả năng bắt kịp công nghệ và cho phép người dùng không phải mua một máy tính hoàn toàn mới”, ông Min-Liang Tan, Giám đốc điều hành, đồng sáng lập Razer nói.

    Thiết kế gồm nhiều mô-đun như những khay cắm, Project Christine cho phép người dùng dễ dàng thay thế và xây dựng máy tính của mình bằng cách cắm các mô-đun này. Bên trong các mô-đun có thể là CPU, GPU hay ổ cứng. Một khi được gắn vào, các thành phần sẽ được tự động đồng bộ với hệ thống theo cơ chế “plug-and-play”.

    Project Christine cũng giúp máy tính cần ít cáp kết nối hơn. Các mô-đun được đóng kín và sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp hạn chế tiếng ồn. Trang bị màn hình cảm ứng hiển thị cho phép Project Christine kiểm soát và thông báo trạng thái toàn hệ thống.

    Ảnh, video concept Project Christine

    Hiện tại Razer chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc phát hành cũng như mức giá của Project Christine.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Concept máy tính ghép từ nhiều khối của Razer

Share This Page