"Yêu" thả ga 5 tháng bạn gái vẫn không bầu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp.

    Bài liên quan:

    a>

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng



    Tôi và bạn gái tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố. Chúng tôi yêu nhau và đã chuyển về ở chung với nhau được 5 tháng. Trong 5 tháng ăn ở với nhau chúng tôi đã quan hệ với nhau như vợ chồng mà không hề dùng biện pháp tránh thai nào cả. Nhưng hiện tại bạn gái tôi vẫn không có thai và chu kỳ kinh nguyệt vẫn có đều hàng tháng. Hiện giờ tôi và bạn gái đang rất lo, mong chuyên mục tư vấn và cho tôi lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn chuyên mục. (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trên thực tế, có rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau, yêu thương nhau, kinh tế vững mạnh, tâm lí thoải mái, lòng mong ngóng có một đứa con nhưng phải tới 1, 2 năm sau mới có mặc dù không hề dùng biện pháp tránh thai nào cả. Không phải ai sau khi quan hệ tình dục một thời gian ngắn cũng đậu thai ngay lập tức. Chuyện có quan hệ tình dục nhưng 5 – 8 chưa có bầu cũng không phải là chuyện lạ và cũng chưa thể vì thế mà kết luận có vô sinh hay không.

    [​IMG]

    Sợ bạn gái vô sinh vì quan hệ không bảo vệ 5 tháng mà vẫn không dính bầu (Ảnh minh họa)

    Trong trường hợp của bạn, cả hai mới chỉ quan hệ tình dục với nhau 5 tháng nên chưa thể đưa ra bất cứ quyết định gì. Vốn dĩ chuyện hiếm muộn không phải là vấn đề một sớm một chiều xác định được ngay. Hơn nữa, cả hai bạn chưa kết hôn đã sống thử, phải tự lo kinh tế, lo mọi chuyện trong khi cả hai lại chưa phải là vợ chồng nên chắc chắn sẽ có một chút tâm lí nặng nề đối với phía nữ. Khi đó rõ ràng là tâm trạng không thoải mái và tinh thần chưa sẵn sàng cho việc dính bầu khó xả ra là điều đương nhiên.

    Để chắc chắn và có cái nhìn chính xác hơn bạn nên đưa người yêu đi khám để thử xem tình hình như thế nào. Hi vọng may mắn sẽ đến với hai bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc, bình an!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" thả ga 5 tháng bạn gái vẫn không bầu?

Share This Page