Lenovo ra mắt ThinkVision - màn hình 4K chạy Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Màn hình mới của Lenovo chạy trên hệ điều hành Android với vi xử lý Tegra của Nvidia giúp thiết bị trở thành trung tâm giải trí đa phương tiện.


    Lenovo mang đến CES 2014 màn hình ThinkVision 28 hỗ trợ độ phân giải 4K. Sản phẩm có kích thước 28 inch với thiết kế kính toàn phần ấn tượng. Nhờ kích thước lớn và độ phân giải cao, ThinkVision không chỉ đáp ứng các nhu cầu công việc mà cả giải trí.

    [​IMG]

    ThinkVision 28.


    Chạy trên hệ điều hành Android, ThinkVision 28 có thể truyền tải nội dung nhanh chóng thông qua giao diện thân thiện để biến màn hình thành trung tâm đa phương tiện chỉ với một phím bấm. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chip Nvidia Tegra, màn hình hỗ trợ cảm ứng 10 điểm mang đến trải nghiệm tương tác cho cả gia đình. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7/2014 với giá khởi điểm 1.199 USD.

    Bên cạnh ThinkVison 28, Lenovo cũng ra mắt ThinkVision Pro2840m chuyên dụng cho công việc. Với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel, màn hình mới của Lenovo hứa hẹn mang lại hình ảnh sắc nét, rực rỡ với độ chi tiết cao. Sản phẩm được tích hợp loa kép và nút cảm ứng trên đó.

    [​IMG]

    ThinkVision Pro2840m.


    Thiết kế kính toàn phần trong suốt, ThinkVision Pro2840m còn trang bị chân đế giúp điều chỉnh góc nhìn thuận tiện hoặc xoay nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. So với ThinkVision 28, model này có giá thấp hơn, khởi điểm từ 799 USD và bắt đầu bán ra vào tháng 4/2014.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lenovo ra mắt ThinkVision - màn hình 4K chạy Android

Share This Page