Lộ tin đồn mới về Sony Sirius sẽ không được công bố tại CES 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    Lộ tin đồn mới về Sony Sirius sẽ không được công bố tại CES 2014


    (XHTT) Các tin đồn trước đó cho rằng, Sony sẽ trình làng smartphone "khủng" Sony Sirius tại CES 2014. Tuy nhiên, sau ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, người dùng chỉ thấy sự xuất hiện chính thức của một smartphone mới với tên gọi Sony Xperia Z1 Compact. Ngay sau đó, lại xuất hiện các tin đồn mới cho rằng, smartphone "khủng" Sony Sirius được Samsung dời ngày công bố tới Đại hội Thế giới Di động MWC 2014 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới.


    Các tin đồn trước đó cho rằng, Sony sẽ trình làng smartphone "khủng" Sony Sirius tại CES 2014. Tuy nhiên, sau ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, người dùng chỉ thấy sự xuất hiện chính thức của một smartphone mới với tên gọi Sony Xperia Z1 Compact. Ngay sau đó, lại xuất hiện các tin đồn mới cho rằng, smartphone "khủng" Sony Sirius được Samsung dời ngày công bố tới Đại hội Thế giới Di động MWC 2014 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

    [​IMG]


    Tin đồn mới cho biết, smartphone Sirius sẽ sử dụng chip Snapdragon 800 phiên bản MSM8974AB, sẽ có GPU và bộ nhớ trong cao hơn phiên bản thường. Trong khi các tin đồn trước đó lại cho rằng, Sirius sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 805.


    Tuy nhiên, các nguồn tin đều cho rằng, smartphone cao cấp này sẽ có màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K (2.560x1.440pixel), camera cảm biến lên tới 20,7MP sử dụng ống G Lens của Sony (giống như trên Z1), RAM 3GB và pin dung lượng 3.500mAh.


    Nhà mạng Verizon được lựa chọn là nhà phân phối Sony Sirius tại Mỹ, và tất nhiên, smartphone này chắc chắn sẽ có phiên bản quốc tế.


    Trước những tin đồn khác nhau về smartphone khủng của Sony, người dùng sẽ phải chờ đợi sự xuất hiện chính thức của thiết bị để xác nhận các thông tin này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ tin đồn mới về Sony Sirius sẽ không được công bố tại CES 2014

Share This Page