Tạo hộp thư điện tử với Yandex

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 449)

    (XHTT) Khi nói đến các dịch vụ thư điện tử người sử dụng sẽ luôn nghĩ đến dịch vụ miễn phí của Google, Microsoft, Yahoo như Gmail, Hot Mail, Outlook Mail hoặc Yahoo Mail … Và Yandex cũng là một trong số những công ty internet nổi tiếng tại Châu Âu và được người dân của Nga sử dụng rất nhiều. Ngoài ra, Yandex còn cung cấp các dịch vụ khác như Yandex Search, Image, Translate và Yandex Disk v.v…


    Khi nói đến các dịch vụ thư điện tử người sử dụng sẽ luôn nghĩ đến dịch vụ miễn phí của Google, Microsoft, Yahoo như Gmail, Hot Mail, Outlook Mail hoặc Yahoo Mail … Và Yandex cũng là một trong số những công ty internet nổi tiếng tại Châu Âu và được người dân của Nga sử dụng rất nhiều. Ngoài ra, Yandex còn cung cấp các dịch vụ khác như Yandex Search, Image, Translate và Yandex Disk v.v…

    [​IMG]

    Và để đăng ký hộp thư điện tử với đuôi “@yandex.com” hoàn toàn miễn phí bạn truy cập tại đây, nhấp các thông tin theo yêu cầu như Họ & Tên, tên, đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, lập lại mật khẩu, chọn câu hỏi bảo mật và tạo câu trả lời, số điện thoại cá nhân, nhập mã an ninh > Creat account, để tạo tài khoản với Yandex.

    [​IMG]

    Trình duyệt chuyển đến hộp thư điện tử cá nhân của bạn cùng với hộp thoại Wizard nhằm giới thiệu các chức năng, bạn có thể bỏ qua băng cách nhấn Next để tham khảo hoặc Not now, để bắt đầu sử dụng và làm việc với giao diện của Yandex Mail.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Yandex còn cung cấp thêm mỗi tài khoản đăng ký thành công 3GB dung lượng miễn phí để người sử dụng có thể tải lên lưu trữ các bộ phim, video ca nhạc, hình ảnh, tài liệu, chương trình, ứng dụng với dịch vụ Yandex Disk và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp trên trang cá nhân, diễn đàn, hoặc các trang mạng xã hội.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn có thể nâng cao dung lượng lưu trữ lên tới 20GB hoàn toàn miễn phí bằng cách cài đặt ứng dụng quản lý Yandex trên máy tính, mời bạn bè đăng ký tham gia cùng Yandex trực tiếp qua email hoặc thông qua liên kết được cung cấp, và cứ mỗi lượt đăng ký thành công qua lời mời bạn sẽ được hệ thống tặng thêm 500MB dung lượng và mỗi thành viên đăng ký mới sau đăng khi đăng ký qua lời mời sẽ được cộng thêm 1GB miễn phí vào tài khoản của họ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và khi muốn thoát tài khoản dịch vụ bạn nên chọn tính năng “Log out from all devices” trong danh sách khi nhân vào tên của tài khoản, hộp thoại cảnh báo hiển thị với nội dung “Bạn muốn thoát khỏi tài khoản Yandex trên máy tính và các thiết bị di động khác. Để khôi phục lại quyền truy cập, bạn sẽ phải nhập lại tên và mật khẩu đăng nhập trên mỗi thiết bị. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tính năng này nếu cần thiết” như minh hoạ > Log out from all devices, để thoát khỏi tài khoản.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tạo hộp thư điện tử với Yandex

Share This Page