Anh chạm vào vùng kín sau khi dính "tinh binh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 265)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề băn khoăn, lo lắng, em rất mong chuyên mục hãy trả lời giúp em.

    Bài liên quan:

    Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

    a>

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"



    Tháng trước em và người yêu có bên nhau và “cậu bé” của anh có chạm vào bên ngoài vùng kín của em nhưng chưa để vào trong. Do em sợ mang thai nên đã uống thuốc tranh thai khẩn cấp loại 2 viên. Đến ngày thì em cũng bị ra kinh nguyệt nhưng nó keo dài hơn so với bình thường.

    Nhưng tới tháng này em và người yêu cũng bên nhau. Khi đó, tay anh ấy bị dính tinh dịch đã tiết ra lúc trước và có lẽ đã để vào vùng kín của em. Nhưng em nghĩ lúc đó chưa cho vào trong. Vậy mà giờ đây em chậm kinh 6 ngày rồi. Em thực sự rất lo lắng và suốt ngày đắn đo, không ăn không ngủ được. Em không biết phải làm thế nào nữa? Có phải em có thai không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em sợ lần quan hệ tình dục không an toàn đó khiến mình có thai (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em miêu tả thì khả năng mang thai của em rất khó xảy ra. Việc em bị chậm kinh là do tâm lí quá lo lắng, sợ hãi thêm vào đó là tác dụng phụ của lần uống thuốc tránh thai khẩn cấp trước đó mà thôi.

    Với lần đầu, do em đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên việc gần gũi trước đó của hai em sẽ không thể gây ra hậu quả. Mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc vào lần thân mật thứ hai. Đúng là nếu như tay dính tinh trùng và chạm ngay vào bên trong vùng kín thì có thể vô tình làm “cầu nối” cho những chú “tinh binh” xâm nhập. Tuy nhiên, ở trường hợp của em thì việc tay anh ấy dính tinh trùng không phải được đưa vào vùng kín ngay lập tức mà sau một khoảng thời gian khá dài. Em cần hiểu rằng tinh trùng ra ngoài môi trường tự nhiên chỉ sống được khoảng vài chục giây nên nếu tay bạn trai tiếp xúc với em sau khi chạm vào tinh trùng đã quá lâu rồi thì hoàn toàn vô hại.

    Do đó chuyên mục tin rằng em không có thai là do áp lực tâm lí cộng với tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp gây nên khiến em bị chậm kinh. Khi tâm lí cũng như thế độ ăn uống, tinh thần thoải mái hơn mọi việc sẽ trở lại bình thường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, vung kin, quan he tinh duc khong an toan, tinh trung, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh chạm vào vùng kín sau khi dính "tinh binh"

Share This Page