Q-Smart Dream offline tại Hà Nội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 394)

    (XHTT) Q-Smart Dream với 4 model, bao gồm: Q-Smart Dream SI, Dream EIII, Dream EI và Dream CI với tầm giá từ 4 – 7 triệu đồng, sử dụng chip bốn nhân 1,2 – 1,5 GHz, camera 5 – 13 MP…


    Q-Mobile vừa tổ chức buổi offline trải nghiệm tại thủ đô Hà Nội. Hơn 100 thành viên từ các diễn đàn công nghệ và phóng viên phụ trách mảng công nghệ của nhiều tờ báo đã tham gia chương trình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại buổi offline, hãng này đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của hãng – Q-Smart Dream với 4 model, bao gồm: Q-Smart Dream SI, Dream EIII, Dream EI và Dream CI với tầm giá từ 4 – 7 triệu đồng, sử dụng chip bốn nhân 1,2 – 1,5 GHz, camera 5 – 13 MP…

    Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là phần trải nghiệm của các chuyên gia trực tiếp sử dụng sản phẩm Q-Smart Dream SI – model sáng giá nhất của dòng Dream.

    Anh Đinh Ngọc Dũng, Mod của Tinh Tế khu vực phía Bắc đã đánh giá rất cao màn hình Full HD, camera 13MP của Dream SI. Tuy chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn nhưng anh tỏ ra khá thích thú với các ứng dụng tiện ích mà Dream SI đem lại.

    [​IMG]

    Có thời gian trải nghiệm nhiều hơn, từ khi sản phẩm mới vừa ở bản test cho đến bản hoàn chỉnh. Anh Phạm Tuấn Anh – phóng viên trang công nghệ báo VNExpress (mục Số Hóa) đánh giá cao màn hình Full HD của máy, thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng giải trí. Tuấn Anh cho biết: “Với người thích xem video, chơi gamet trên smartphone sẽ hài lòng về cấu hình của Dream SI. Với tầm giá tốt nhưng Dream SI đáp ứng khá tốt mọi yêu cầu công việc cũng như giải trí không thua kém các smartphone cao cấp trên thị trường”. Tuy nhiên, anh cũng góp ý về chất liệu của nắp lưng Dream cần hoàn thiện hơn nữa.

    [​IMG]

    Các máy trong dòng Dream của QMobile có thiế kế đơn giản, cân đối và giống nhau. Chỉ khác nhau về kích thước màn hình. Giao diện Android 4.2 cũng được tuỳ biến lại khá nhiều với các biểu tượng hình chữ nhật khá lạ mắt. Các máy của Q-Mobile sẽ được nâng cấp hệ điều hành, phần mềm trực tiếp qua mạng internet (Fota).

    Q-Smart Dream SI: cấu hình mạnh nhất trong dòng Dream với bộ nhớ trong 16GB và RAM 1GB cùng camera lên đến 13MP. Dream SI có màn hình lớn nhất trong dòng Dream là 5.0 inches, phân giải full HD 1080x1920 pixels. Pin nguồn 2300 mAh. Giá bán lẻ tham khảo: 6.590.000đ.

    Q-Smart Dream EIII: có độ mỏng nhất trong dòng Dream là 7.52 mm. Dream EIII có bộ nhớ trong 16GB và RAM 1GB. Màn hình 4.7 inches phân giải HD 720x1280 pixels, được tích hợp Camera 8.0MP. Pin nguồn 2000 mAh. Giá bán lẻ tham khảo: 5.690.000đ.

    Q-Smart Dream EI: có bộ nhớ trong 4GB và RAM 1GB. Màn hình 4.7 inches phân giải qHD 540x960 pixels, được tích hợp Camera 8.0 MP. Pin nguồn 2000 mAh. Dream EI có độ dày 7.7 mm. Giá bán lẻ tham khảo: 5.190.000đ.

    Đ.T

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Q-Smart Dream offline tại Hà Nội

Share This Page