Smartphone Full HD lai máy tính bảng 9 inch của Asus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Bộ sản phẩm Asus Padfone X vừa trình làng tại CES 2014 bao gồm thiết bị chính là smartphone 5 inch Full HD chạy Android đi kèm thiết bị phụ là dock máy tính bảng với màn hình 9 inch lớn hơn.


    Padfone không phải còn xa lạ với nhiều người, đây là dòng sản phẩm có thiết kế lạ mắt tới từ Asus khi nhiệm vụ chính là một smartphone nhỏ gọn chạy Android, nhưng khi cần có thể biến thành một tablet thông qua dock kết nối. Tuy nhiên, smartphone vẫn đảm nhiệm vai trò xử lý và hoạt động các tác vụ trong khi dock máy tính bảng chỉ có nhiệm vụ hiển thị và nhập liệu.

    Padfone X là mẫu sản phẩm lai độc đáo mới nhất vừa được Asus công bố tại CES 2014, dự kiến sẽ phát hành tại Mỹ độc quyền thông qua nhà mạng AT&T. Không tiết lộ cấu hình chi tiết, hãng Đài Loan chỉ cho biết Padfone X được trang bị chipset thế hệ mới nhất của Qualcomm, hỗ trợ kết nối LTE. Máy còn được tiết lộ sẽ tập trung nhiều vào công nghệ camera, có thiết kế loa kép ở mặt trước và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.

    Trong khi smartphone có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD thì dock máy tính bảng của Padfone X sở hữu màn hình 9 inch Full HD.

    Ảnh Asus Padfone X:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mỹ Anh
    Ảnh: GSMArena, PhoneArena

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Full HD lai máy tính bảng 9 inch của Asus

Share This Page