Đánh giá nhanh tablet Samsung Galaxy TabPro và NotePro

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Tại buổi họp báo về sự kiện CES 2014 của mình, Samsung đã mở rộng dòng máy tính bảng Galaxy Tab và Galaxy Note với các mẫu máy TabPro và NotePro mới tập trung vào đa tác vụ và hiệu suất.




    [​IMG]

    Mẫu Galaxy TabPro sẽ có 3 kích cỡ, 8,4 inch, 10,1 inch, và 12,2 inch, còn mẫu NotePro sẽ chỉ có duy nhất một kích cỡ là 12,2 inch. Tất cả 4 máy tính bảng đều có màn hình độ phân giải 2.560x1600 pixel, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, trang bị kết nối Wi-Fi và 4G LTE, camera sau 8 megapixel và camera trước 2 megapixel.

    [​IMG]
    Mục tiêu của Samsung với các mẫu tablet mới này là sẽ chiếc cầu nối giữa một mẫu tablet thông thường và một chiếc laptop. Galaxy NotePro và Galaxy TabPro 12,2 inch có thể xử lý đa tác vụ 4 ô cửa sổ một lúc, trong khi tất cả các mẫu tablet lại cung cấp các cửa sổ dạng pop-up để xử lý đa tác vụ. Các ô trong hệ thống đa cửa sổ có thể điều chỉnh kích thước thoải mái, và nó có thể mở ra 2 ô cùng một ứng dụng tại cùng một thời điểm để so sánh chúng.



    [​IMG]
    Các mẫu tablet mới cho thấy giao diện màn hình chủ mới của Samsung, với tên gọi là Magazine UI. Giao diện này cung cấp các ô ứng dụng và thông tin mà người dùng có thể tùy biến và cấu hình. Có 3 trang được đưa ra trước theo mặc định, mặc dù người dùng có thể tùy biến lên 5 trang với các ứng dụng và widget mới. Theo trang The Verge, toàn bộ hệ thống này có cảm giác rất giống với hệ thống LiveTile trong Windows 8 và có vẻ dễ hiểu với người dùng mới hơn so với màn hình chủ trước đây. Tuy nhiên, đáng buồn là những đối tượng người dùng mà Samsung nhắm đến cho các mẫu tablet Pro này có thể sẽ nhận thấy giao diện Magazine UI quá hạn chế và chật hẹp.

    [​IMG]
    Có thiết kế khá thông minh, các mẫu tablet Pro có vẻ ngoài giống với Galaxy Note 3 và Galaxy Tab 10.1. Chúng đều có mặt sau giả da, trang điểm bạc nhựa, và tất cả đều mỏng chưa đến 8mm. Trọng lượng của các mẫu tablet 12,2 inch khoảng 680g, trọng lượng và kích cỡ này khiến chúng trở nên hơi cồng kềnh, đặc biệt khi bạn cầm trong một tay. Ngoài ra, tất cả các tablet đều giống nhau về các đặc điểm kỹ thuật khác, như vi xử lý nhanh, nhiều RAM và lưu trữ 64GB. Điểm khác biệt duy nhất giữa NotePro và TabPro là sự hỗ trợ bút S Pen của Samsung.

    [​IMG]
    Samsung cũng giới thiệu nhiều phụ kiện cho các tablet Pro, trong đó có chuột và bàn phím Bluetooth. Nhưng điều kỳ lạ là hãng lại không bán dock bàn phím cho các sản phẩm. Samsung cho biết những mẫu tablet mới sẽ có bán trong quý này, nhưng chưa tiết lộ thông tin về giá cả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hoàng Hải


    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đánh giá nhanh tablet Samsung Galaxy TabPro và NotePro

Share This Page