Samsung từ bỏ công nghệ AMOLED trên Galaxy S5?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    (XHTT) Samsung sẽ lựa chọn màn hình LTPS LCD cho Galaxy S5 do hãng đang gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất màn hình AMOLED độ phân giải 2K.


    Thông tin rò rỉ từ một vài trang mạng cho thấy, Samsung sẽ lựa chọn màn hình LTPS LCD cho Galaxy S5 do hãng đang gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất màn hình AMOLED độ phân giải 2K. Và dường như Samsung không thể đáp ứng nhu cầu cung cấp màn hình AMOLED cho smartphone này.

    [​IMG]


    Việc Samsung mua 3% lượng cổ phần từ Sharp như những tin đồn gần đây lại càng khiến thông tin về việc Samsung sử dụng màn hình LTPS LCD với độ phân giải 2K từ Sharp trên smartphone hàng đầu của hãng trong năm 2014 dần trở nên hiên thực hơn.

    Theo giới phân tích, Samsung sẽ không muốn từ bỏ màn hình AMOLED của mình nếu không thực sự cần thiết. Siêu phẩm sắp tới của Samsung dự kiến sẽ được giới thiệu tại MWC diễn ra vào tháng 2/2014, do đó công ty vẫn còn thời gian để đưa ra quyết định cho những thông số kỹ thuật chính thức của máy.

    Các tin đồn liên quan đến thông số kỹ thuật Galaxy S5 cho biết, sản phẩm sẽ trang bị máy ảnh 16 megapixel với công nghệ ISOCELL nhưng không hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) như những gì mà người dùng mong đợi.

    Trước đó không lâu, một tin đồn khác cho biết Galaxy S5 sẽ được ra mắt cùng với chiếc Galaxy F cao cấp hơn sử dụng vỏ kim loại cùng với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Galaxy S5 cũng dự kiến là có màn hình vỏ kim loại, và dây chuyền sản xuất tại Việt Nam sẽ đảm nhận vai trò lắp ráp sản phẩm này.

    Trang Thường
    (theo trustedreviews.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung từ bỏ công nghệ AMOLED trên Galaxy S5?

Share This Page