Mang ứng dụng nền Android lên Windows

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Ngày 7/1/2014, tại TP.HCM, AMD đã công bố việc kết hợp cùng BlueStacks để mang lại giải pháp chung, đưa trải nghiệm hệ điều hành Android của Google lên các thiết bị như máy tính bảng, máy tính lai, máy laptop và để bàn nền Windows.


    Được tối ưu cho APU thế hệ thứ 4 của AMD, giải pháp BlueStacks mang đến một giao diện Android hoàn chỉnh, hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí và công việc nền Android. "Windows và Android là 2 hệ điều hành đã 'chín', mỗi nền tảng đều có hàng triệu người dùng," ông Steve Belt, phó chủ tịch, giám đốc sản phẩm, của AMD, cho biết. "Người dùng cần phải làm việc cùng lúc trên 2 nền tảng này không còn vấ phải những trở ngại về mặt phần cứng, thiết bị nữa nhờ AMD và BlueStacks đã xóa đi ranh giới về hệ điều hành.

    [​IMG]

    Giờ đây người dùng có thể truy cập mọi ứng dụng, game, nội dung… trong mọi thiết bị Android và những tác vụ quan trọng hay chơi game cao cấp trên PC nền Windows.

    Phiên bản BlueStacks mới, chạy trên Windows, hỗ trợ tốt cho APU AMD thế hệ thứ 4 có các chức năng nổi bật như:

    - Có giao diện người dùng thân thiện với Android, gồm có mục Settings, cấu hình và các nút tùy chỉnh.

    - Khả năng chạy các app Android bên trong cửa sổ hoặc toàn màn hình theo độ phân giải thực của màn hình, tận dụng trực tiếp nguồn tài nguyên xử lý đồ họa của AMD.

    - Hỗ trợ hàng trăm ngàn ứng dụng trực tiếp từ các Android app store, cũng như đồng bộ ứng dụng giữa Windows và thiết bị nền Android.

    - Chia sẻ file dễ dàng, thông suốt giữa thiết bị nền Windows và Android."Chúng tôi đang cùng làm việc với AMD để tạo ra một giải pháp điện toán hoàn hảo, kết hợp với phần cứng hàng đầu mà AMD mang lại, giúp cho người dùng linh động hơn khi sử dụng cả 2 nền tảng Android lẫn PC,

    APU AMD được tinh chỉnh để tận dụng được năng lực xử lý tốt hơn là bộ xử lý của điện thoại thông minh chạy ứng dụng Android như thông thường, nên người dùng sẽ có được trải nghiệm về tốc độ xử lý khác hẳn. Phiên bản BlueStacks mới nhất cho phép người dùng đồng bộ app Android từ một thiết bị di động đến một PC bằng FoneLink, là dịch vụ đám mây, giúp PC nền Windows/AMD trở thành máy tính mở rộng của thiết bị Android và ngược lại. BlueStacks cũng hỗ trợ ảo hóa mức phần cứng của AMD để nhiều hệ điều hành và ứng dụng chạy đồng thời trên cùng một PC.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mang ứng dụng nền Android lên Windows

Share This Page