Chia sẻ các dữ liệu, tập tin với MixtureCloud

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    (XHTT) Tương tự như các dịch vụ lưu trữ đám mây khác MixtureCloud cho phép bạn sử dụng như một ổ đĩa di động để tải lên hệ thống các định dạng tập tin khác nhau như dữ liệu, đề án tốt nghiệp, hợp đồng liên doanh, chương trình, ứng dụng, phim, nhạc hoặc các bài hát yêu thích để có thể chia sẻ trên trang cá nhân, diễn dàn, hoặc các trang mạng với vài bước đăng ký tài khoản đơn giản.


    [​IMG]

    Để sở hữu 1GB miễn phí với MixtureCloud bạn truy cập tại đây, nhập địa chỉ e-mail và mật khẩu đăng nhập với tài khoản muốn tạo, kích chọn “I agree with MixtureCloud terms”, nhập mã an ninh như minh hoạ > Sign Up.

    [​IMG]

    Trình duyệt chuyển đến trang cá nhân trên MixtureCloud và trước khi thực hiện tải các tập tin lên hệ thống hay truy cập vào địa chỉ email đã đăng ký để xác nhận bằng cách nhấn vào liên kết được cung cấp trong thư có tiêu đề “Welcome on MixtureCloud!”

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giao diện làm việc của MixtureCloud được thiết kế khá thân thiện với người dùng, trước tiên chọn New Folder để khởi tạo một thư mục với tên tuỳ thích cá nhân. Sau đó nhấn chuột phải vào thư mục vừa tạo và chọn Upload files trong danh sách để tiến hành đưa các đối tượng muốn lưu trữ lên hệ thống.

    [​IMG]

    [​IMG]

    MixtureCloud cho phép bạn thực hiện kéo thả các đối tượng muốn lưu trữ từ vị trí của chúng trên các phân vùng của ổ đĩa có thể do ảnh hưởng của việc đứt cáp quang nên đã ảnh hưởng đến tốc độ tải lên hệ thống chỉ ở mức trung bình khi tác giả kiểm tra với tập tin cài đặt của Google Chrome 39MB. Sau khi quá trình thực hiện kết thúc sẽ hiển thị biểu tượng như minh họa, phải chuột vào biểu tượng chọn Get Info trong danh sách đề xem thông tin và kiểm tra các lượt xem, tải đã được thực hiện đối với tập tin.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để lấy liên kết tải của tập tin và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp trên trang cá nhân, diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội, nhấn phải chuột vào đối tượng chọn Share trong danh sách và sao chép liên kết được cung cấp để thực hiện, Tuy chỉ cung cấp 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí nhưng MixtureCloud không giới hạn số lượt tải và cụng không bóp nghẹt tốc độ tải xuống và bạn sẽ phải trả một mức phí sử dụng hàng tháng là 9.99 € khi muốn nâng cao dung lượng lưu trữ không giới hạn và hiện tại MixtureCloud vẫn chưa có thông tin nào về giới hạn thời gian lưu trữ của tập tin đối với các tài khoản đăng ký miễn phí.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chia sẻ các dữ liệu, tập tin với MixtureCloud

Share This Page