Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    a>

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

    Bạn trai "xuất ngoài", em có thai không?



    Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau. Bạn trai cháu đã xuất tinh nhưng khi đó bạn trai cháu vẫn mặc quần dài bên ngoài (nhưng lại không mang quần lót, sau đó cháu mới phát hiện) còn cháu thì không mang quần áo. Bạn trai và cháu có để “cậu bé” và “cô bé” ở cự ly rất gần với nhau. Sau đó thì quần của bạn trai cháu có bị ẩm ướt. Cháu lo sợ có thai lắm, không biết như vậy có thai ngoài ý muốn hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu vì cháu rất lo lắng, cháu vẫn còn đang đi học. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trong trường hợp này chuyện có thai ngoài ý muốn là không thể xảy ra. Mặc dù cháu và bạn trai có tiếp xúc, gần gũi nhau nhưng hai cháu chưa thể gọi là quan hệ tình dục được. Hơn nữa, khi thân mật, bạn trai cháu vẫn mặc quần dài. Cho dù anh ấy có xuất tinh đi chăng nữa thì cũng còn một lớp “rào cản” quá lớn khiến những chú tinh binh có thể “gây nguy hiểm” cho cháu.

    [​IMG]

    Nhưng chú “tinh binh” không có khả năng bơi xuyên qua lớp vải quần áo để khiến bạn gái mang thai (Ảnh minh họa)

    Do đó, cháu hoàn toàn có thể yên tâm về việc cháu có thai ngoài ý muốn hay không. Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng phải bơi được vào âm đạo nhưng ở trường hợp của cháu sẽ không thể xảy ra chuyện đó. Nhưng chú “tinh binh” không có khả năng bơi xuyên qua lớp vải quần áo để “làm nên chuyện”, cháu có thể yên tâm về điều này.

    Tuy nhiên, thông qua câu hỏi này, chuyên mục thấy rằng kiến thức về sức khỏe sinh sản, về giới tính của cháu còn hạn chế. Cháu nên bổ sung thêm nhiều kiến thức cho mình để tránh phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi do thiếu hiểu biết gây ra.


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

Share This Page