Vợ chảy máu sau "yêu" nhưng không đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc xin chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chảy máu 4 ngày ròng rã sau khi "yêu"

    Chảy máu liên tục vì anh "yêu" bằng tay

    Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu

    Đêm tân hôn, chú rể...chảy máu!


    Vợ chồng em quan hệ bình thường, sức khỏe hai vợ chồng rất tốt. Sau khi vợ em hết "đèn đỏ" 1 tuần thì chúng em quan hệ 2 lần nhưng không hiểu vì sao vợ em lại ra. Lần một thì không có hiện tượng bất thường gì xảy ra nhưng tới lần thứ hai sau đó 1 tuần thì vợ em bị chảy máu sau khi quan hệ. Em có hỏi thì vợ em nói sức khỏe bình thườn, không có dấu hiệu gì cả, chỉ khi quan hệ mới ra ít máu. Vợ chồng em chỉ quan hệ 1 – 2 lần/tuần và cũng rất nhẹ nhàng nên em không rõ là vì sao mà vợ lại bị như vậy. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì có hai khả năng xảy ra với tình trạng vợ em bị chảy máu sau khi quan hệ:

    [​IMG]

    Dù vì lí do gì thì chuyện chảy máu vùng kín sau khi quan hệ cũng là điều không thể xem thường. (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất, là do cô ấy bị rong kinh. Một số phụ nữ mắc chứng rong kinh nên mặc dù chu kì kinh nguyệt của cô ấy đã hết nhưng vẫn có hiện tượng ra máu (dù không nhiều) ở những ngày tiếp theo. Nhất là khi có sự co bóp mạnh như khi quan hệ chẳng hạn. Nguyên nhân này khiến vợ em bị chảy máu sau khi quan hệ nhưng lại hoàn toàn không có biểu hiện gì khác bất thường.

    Nguyên nhân thứ hai có thể là do cô ấy bị tổn thương vùng kín ở mức độ nhẹ như xây xước. Điều này có thể khiến vợ em bị chảy máu nhưng phần lớn nó sẽ kèm theo một chút đau, rát dù rất ít. Do đó, nếu như vợ em hoàn toàn không đau đớn hay có biểu hiện gì khác thì nhiều khả năng là do nguyên nhân thứ nhất, cô ấy bị rong kinh.

    Dù vì lí do gì thì chuyện chảy máu vùng kín sau khi quan hệ cũng là điều không thể xem thường. Vợ em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị viêm nhiễm, ngoài ra, hai vợ chồng cũng nên tiếp tục theo dõi những lần sau xem hiện tượng này còn xảy ra hay không và đi khám để xác định rõ ràng nguyên nhân.

    Chúc hai vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: ra mau sau khi quan he, dau don, rong kinh, viem nhiem vung kin, ton thuong vung kin, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ chảy máu sau "yêu" nhưng không đau

Share This Page