Nghiệp chướng khi làm hai chị em ruột có bầu!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    Sau khi lời tâm sự của người đàn ông trong bài viết Yêu cô chị làm cô em có bầu được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục đã nhận về rất nhiều những ý kiến, lời khuyên. Có người cho rằng không nên cưới cô chị để có trách nhiệm với cô em. Cũng có người lại cho rằng nếu không yêu cô em thì đừng nên cưới.

    Bài liên quan:

    Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

    21 tuổi, làm hai cô có bầu

    Anh bỏ rơi em dù em có bầu

    Tôi trót dại làm hai chị em có bầu


    Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Thủy (concattrang210@...)

    Em nghĩ anh không nên chọn ai cả, để tốt cho cả anh, cho người em và cả người chị. Giả rằng anh cưới người chị thì anh sẽ đối mặt sao với gia đình bên vợ? Và nếu lấy ng em thì cũng sẽ là bể khổ cho cả 3. Cộng với việc không yêu thì không nên cưới, mà cưới trong trường hợp oái ăm thế này thì càng không nên...

    Anh đã quá sai lầm trong câu chuyện này. Dù anh chọn người chị hay người em thì anh cũng khó dung hòa với gia đình bên vợ, sẽ pải đối diện ra sao, hàng ngày ...và cả cuộc đời?

    [​IMG]

    Đau khổ nhất là cô chị phải chịu sự phản bội của 2 người thân yêu nhất mà hàng ngày vẫn phải đối diện còn gì tàn nhẫn hơn nếu không khéo sẽ xảy ra hậu quả khôn lường. (Ảnh minh họa)

    Lê Thị Khiết (lethietkg@...)

    Cậu thanh niên này chỉ biện hộ lí do này nọ chứ thực ra cậu ta đang có ý đổ thừa cho cô em của người yêu để chối tội của mình thôi. Có ai lột quần cậu ra mà hãm hại cậu ta đâu? Thứ đàn ông như cậu thì chỉ nên bỏ đi thôi. Đã biết là người yêu mình chuẩn bị về nước mà còn làm ra những chuyện không ra gì rồi còn đổ lỗi cho cô em tấn công mình thì thật là dơ bẩn. Nếu tôi là hai chị em cô bé này thì cắt đứt tình cảm với cậu luôn. Thà khổ một thời gian cò hơn ở với cậu khổ cả một đời!

    Thanh Thảo (lethanhhao93@...)

    Khó cho bạn rồi, đằng nào cũng dở. Nhưng bỏ đứa con của bạn là không thể, hi sinh tình yêu đích thực à. Do bạn chuốc lấy thôi...

    Hoa (yeuconbeo@...)

    Em hãy nói chuyện nghiêm túc và phân tích cho cô em biết mọi tình huống xảy ra khi mọi người biết chuyện thì mọi người sẽ đau khổ như thế nào và quan trọng là em không yêu cô ta thì cuộc sống sẽ là địa ngục. Em hãy yêu cầu cô ta bỏ đứa bé để làm lại từ đầu vì cô ta xinh đẹp thì sẽ có người đàn ông xứng đáng để yêu chứ không phải cướp từ tay chị gái. Em nói dứt khoát với cô em là dù thế nào cũng không lấy cô ta và sẽ bỏ đi thật xa ko bao giờ quay lại.

    Nếu cô em không đồng ý và muốn lấy em bằng được thì tốt nhất là e không lấy ai trong hai cô gái đó cả mà hãy bỏ đi nơi khác sinh sống vì: khi mọi người biết chuyện sẽ không bao giờ chấp nhận em cưới cô chị người mà em yêu và còn cả đứa trẻ nữa nó sẽ là nỗi đau của mọi người. Còn lấy cô em có thể mọi người buộc phải chấp nhận vì đứa trẻ nhưng sẽ là nỗi bất hạnh cho 3 người đó là em và cô em sẽ không hạnh phúc vì em không yêu cô ta. Đau khổ nhất là cô chị phải chịu sự phản bội của 2 người thân yêu nhất mà hàng ngày vẫn phải đối diện còn gì tàn nhẫn hơn nếu không khéo sẽ xảy ra hậu quả khôn lường.

    [​IMG]

    Dù sao thì ở bên người mình yêu vẫn hạnh phúc hơn nếu cưới người mình không hề yêu thương thì cuộc sống vợ chồng như địa ngục thì là rõ ràng từ đầu tránh đau khổ về sau. (Ảnh minh họa)

    Trang (sari@...)

    Nếu đã thú nhận thì cần gì bạn phải suy nghĩ để lựa chọn? Theo tôi nghĩ làm đàn ông thì phải có trách nhiệm với bạn gái và cả những gì bạn gây ra. Bạn đừng đổ thừa cho hoàn cảnh vì bạn đang là một việc mà không ai chấp nhận được. Nhưng trách nhiệm bạn là phải làm cha của đứa bé mặc dù bạn không thương người em, bạn nên thú tội với bạn gái mình đi để tìm cách giải quyết tốt hơn càng sớm càng tốt. Dù sao thì ở bên người mình yêu vẫn hạnh phúc hơn nếu cưới người mình không hề yêu thương thì cuộc sống vợ chồng như địa ngục thì là rõ ràng từ đầu tránh đau khổ về sau. Chúc bạn hạnh phúc và bình tĩnh để lựa chọn sáng suốt.

    Tâm Uyên (cobethichchoi_haycuoi_dn88@...)

    Mình thì nghĩ khác, bạn nói bạn chỉ mới lên giường với cô em một lần, bạn có bao giờ suy nghĩ với cô em đó đã có bầu trước khi lên giường với bạn không? Mình nghĩ đó cũng có thể là sự thật vì cô em đó la người ăn chơi phóng khoáng như theo bạn nói.

    Tuấn Huỳnh (traicodon_timgaitamsu85@...)

    Rất khó, rất khổ !

    Mình cũng là đàn ông nên mình rất hiểu tâm trạng của bạn! Rất khó để chọn 1 trong 2. Rất khổ nếu chọn người mà mình không yêu làm vợ. Còn không thể chọn người chị vì cuộc sống trong gia đình người chị bị đảo lộn. Nếu bạn tỉnh táo thì hãy xem xét kỹ xem thử có đúng là như người em gái nói hay không? Có khi vì tình yêu quá nồng nhiệt với bạn mà người ấy nói như vậy? Bạn biết lối sống của người con gái ấy như thế nào mà? Còn nếu quả thực đúng là của bạn thì hãy chấp nhận và sống 1 nơi thật xa! Mình tin thời gian trôi qua sẽ giúp bạn thay đổi trong suy nghĩ . Đặc biệt khi có 1 thiên thần mới ra đời! Bạn hãy suy nghĩ kỹ và quyết định. Chúc bạn có đc quyết định sáng suốt!


    Xem thêm chủ đề: co bau, chi em ruot, bay tinh, lua tinh, sai lam trong tinh yeu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nghiệp chướng khi làm hai chị em ruột có bầu!

Share This Page