Những ứng dụng trên Nokia Lumia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Các smartphone màn hình lớn như Lumia 1520 và Lumia 1320 tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng quản lý thời gian, rèn luyện sức khỏe, tư vấn ẩm thực hay lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới.

    [​IMG]

    Ứng dụng Tomato giúp quản lý công việc và thời gian, nhắc nhở những việc quan trọng trong ngày, hữu ích cho những người sử dụng Windows Phone 8.

    [​IMG]

    Tập thể dục quan trọng với sức khỏe của những người thường xuyên dùng máy vi tính. Nếu bạn tập thể dục thường xuyên sẽ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về khớp và đường ruột vốn khá phổ biến trong giới văn phòng. Một số ứng dụng trên smartphone như Push Up Workout sẽ cung cấp cho người dùng những bài tập miễn phí, dễ dàng thực hiện mà không cần phải đến phòng tập để gặp các chuyên gia thể hình.

    [​IMG]

    Những giấc ngủ không ngon giấc đều gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc. Nếu đã cố gắng ngủ sớm để giữ năng lượng nhưng không thể, cần thay thế bằng những giấc ngủ ngắn trong ngày. Để được nghỉ ngơi đầy đủ, có thể sử dụng các ứng dụng như Sleep hay Sound Sleep sẽ dạo những đoạn nhạc nhẹ nhàng với chế độ hẹn giờ, dễ dàng đưa người dùng vào giấc ngủ mà không cần phải thức dậy giữa đêm để tắt nhạc.

    [​IMG]

    Những đồ ăn nhẹ lành mạnh sẽ giúp cho lượng đường trong máu được ổn định. Có thể sử dụng smartphone để làm một cuốn nhật ký về thực phẩm giúp bạn theo dõi những thức ăn trong ngày, tạo ý thức về lựa chọn thực phẩm. My Food Diary là một ứng dụng trên smartphone giúp thêm các ghi chú và cảm nhận của mình, đồng thời xuất và gửi dữ liệu đó thành một file excel để có thể phân tích thêm, biết rõ những thực phẩm nào phù hợp và kích thích tinh thần làm việc. Đây còn là một ý tưởng cho những người phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để làm việc, giúp họ kiểm soát những món ăn lạ nào có thể gây ra sự khó chịu để tránh sử dụng tiếp sau này.

    [​IMG]

    Nếu gặp rắc rối trong vấn đề sắp xếp khách sạn và các chuyến bay, TripAdvisor và Skyscanner sẽ giải quyết những vấn đề này. Trong khi TripAdvisor “mách” các địa chỉ khách sạn tốt nhất và những địa điểm tham quan thú vị tại địa phương muốn đến thì Skyscanner đảm trách vai trò dò tìm các vé máy bay của hơn 40 hãng hàng không quốc tế để đảm bảo người dùng có được thông tin chuyến bay cần thiết với mức giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320 là hai smartphone màn hình lớn 6 inch đầu tiên được Nokia cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Nokia Lumia sắp được trưng bày tại các khu cao ốc Center Point, Sai Gon Trade, Ree Tower, Sailing Tower và BIDV Tower với nhiều chương trình quà tặng cho khách tham quan. Mức giá công bố Nokia Lumia 1520 là 15.999.000 đồng và Nokia Lumia 1320 là 7.499.000 đồng. Thông tin chi tiết về sản phẩm Nokia tham khảo tại: https://www.facebook.com/nokiavietnam.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những ứng dụng trên Nokia Lumia

Share This Page