Apple sản xuất phablet màn hình 5,7 inch chạy iOS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    Theo một bài báo đăng trên phiên bản tiếng Nhật của trang tin tức Yahoo, Apple có kế hoạch công bố một loạt dòng iPhone mới có kích thước lớn, với màn hình hiển thị có kích thước 5.7 inch hoặc lớn hơn.


    Đây không phải là dòng sản phẩm giống với iPhone 6 được dự kiến phát hành chính thức vào tháng 9, mà loạt "big phone" này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

    [​IMG]


    Nguồn tin cũng cho biết, các phablet mới này của Apple có thể không được hỗ trợ vi xử lý A8, nhưng sẽ được trang bị vi xử lý A7 như iPhone 5S đang có mặt trên thị trường. Có thể dòng iPhone mới này cũng sẽ được Apple trang bị cho tính năng cảm biến vân tay như trên iPhone 5S.


    Những tin đồn này có nhiều khả năng xảy ra bởi đã có nhiều báo cáo về các sản phẩm này cùng với thông tin về iPad Pro sẽ ra mắt vào tháng 3. Ngoài ra, kích thước màn hình là một trong những lợi thế giúp các thiết bị cao cấp chạy Android có thể vượt thị phần của Apple. Do vậy, Apple đang muốn hướng đến thiết bị phablet chạy hệ điều hành iOS để tăng khả năng cạnh tranh với những phablet chạy hệ điều hành Android, đồng thời nhằm giành lại thị phần trong thị trường công nghệ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sản xuất phablet màn hình 5,7 inch chạy iOS

Share This Page