Thêm 4 hạng mục mới, Best Mobile Products 2013 gây tiếng vang lớn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 581)

    Best Mobile Product 2013 đã khép lại với 14 giải thưởng dành cho những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam.


    Ngày 31/12, trong chương trình gặp mặt báo chí cuối năm của Tập đoàn VNPT, Tạp chí Xã hội Thông tin đã công bố và trao giải chương trình Best Mobile Products 2013. Với tiêu chí lựa chọn hạng mục giải thưởng nói trên, chương trình đã có thêm 4 giải thưởng mới, là: Điện thoại di động thương hiệu Việt, Lưu trữ di động, Đồng hồ thông minh và Giải pháp Mobile Marketing. Đây là những sản phẩm đang có tốc độ phát triển nhanh và được người dùng Việt Nam quan tâm.

    Hạng mục Điện thoại di động thương hiệu Việt được BTC đưa vào đã nhận được sự đồng thuận của nhiều người. Với mục tiêu đem đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt mà giá lại “mềm”, nhiều sản phẩm Smartphone thương hiệu Việt đã xuất hiện và có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.


    Tham gia đề cử trong hạng mục Điện thoại di động thương hiệu Việt có 4 sản phẩm đình đám xuất hiện trong thời gian gần đây, gồm: điện thoại di động thương hiệu Việt đúng nghĩa đầu tiên - Vivas Lotus S1, Mobistar Touch Lai 512, Q-Smart Dream SI, FPT HD II. Danh hiệu Điện thoại di động thương hiệu Việt của năm đã được trao cho sản phẩm Q-Smart Dream SI của Q.Mobile.

    [​IMG]Q-Smart Dream SI của Q Mobile

    Dream SI được tung ra thị trường vào tháng 12/2013, một trong những smartphone thương hiệu Việt sở hữu cấu hình tốt nhất hiện nay. Màn hình rộng 5 inch, Full HD, máy ảnh 13 megapixel, nằm trong một thiết kế mỏng, vuông vắn. Điều này đáp ứng nhu cầu thị trường những người thu nhập tầm trung mong muốn sở hữu chiếc smartphone đa năng này.


    Bắt kịp xu thế chung của thế giới những chiếc Đồng hồ thông minh cũng xuất hiện ở hạng mục năm nay. Sản phẩm Sony SmartWatch 2 đã vượt qua Samsung Galaxy Gear V700 giành danh hiệu Best Smart Watch 2013.

    [​IMG]

    Sony Smart Watch 2

    Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2 được ra mắt hồi đầu tháng 4 nhưng đã chinh phục được người dùng không chỉ giá thành hợp lý mà còn đáp ứng được những ứng dụng thông minh. Với màn hình OLED rộng 1,3 inch, cho phép người dùng điều khiển và tương tác với smartphone thông qua Bluetooth để đọc tin nhắn, email, điều khiển máy ảnh trên điện thoại, xem lịch hẹn, sử dụng các dịch vụ mạng xã hội như Twitter và Facebook… Với hạng mục chương trình đem lại tạo nên sự mới mẻ, đa dạng về chủng loại sản phẩm trong ngành công nghệ hiện đại.


    Danh hiệu Lưu trữ di động được ưa chuộng nhất năm nay thuộc về sản phẩm USB Kingston DTSE9 sau khi vượt qua 10 đối thủ khác.

    [​IMG]

    USB Kingston DTSE9.


    So với các sản phẩm lưu trữ di động khác, sản phẩm USB Kingston DTSE9 tuy không có nhiều tính năng mới nhưng bù lại USB Kingston DTSE9 mang đến cho người dùng một sự chắc chắn, hiện đại trong thiết kế cũng như phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.


    Hạng mục Giải pháp Mobile Marketing là một điểm nhấn cho chương trình năm nay. Với mục tiêu rút ngắn khoảng cách tương tác với khách hàng trong thời đại số, đồng thời vinh danh, thúc đẩy sự phát triển quảng cáo trên điện thoại di động thì Giải pháp Mobile Advertising Network SoSmart của Goldsun Focus Media đã làm được điều này với: 990.000.000 lượt truy cập/tháng; 19.500.000 người dùng; 1.500 nhà phát hành. Giải thưởng là món quà cho sự cố gắng của Goldsun Focus Media đồng thời tạo động lực lớn giúp cho các doanh nghiệp có một cái nhìn mới về một phương thức marketing hoàn toàn mới mẻ, đầy triển vọng trong tương lai.

    [​IMG]

    Với 107 sản phẩm được đề cử, thông qua chương trình bình chọn Best Mobile Product 2013, 14 sản phẩm ưu tú đã được xứng tên bước lên bục vinh quang của làng công nghệ Việt. Sự góp mặt 4 hạng mục mới đã làm chương trình trở nên hấp dẫn hơn trong những ngày cuối năm 2013.

    Thu Thuỷ

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm 4 hạng mục mới, Best Mobile Products 2013 gây tiếng vang lớn

Share This Page