Lộ thông tin iPhone 6 sẽ có hai phiên bản về kích thước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Theo thông tin từ trang Weibo (Trung Quốc), một số người trong nội bộ nhà máy Foxconn đã tiết lộ rằng, thế hệ iPhone 6 sẽ có hai phiên bản, một có kích thước màn hình 4.7 inch (tương tự như HTC One), mẫu còn lại dành cho phân khúc phablet với kích thước 5.7 inch (như trên Galaxy Note 3).


    Foxconn, nhà máy sản xuất thiết bị iPhone của Apple đã vài lần để rò rỉ thông tin về sản phẩm mới thông qua nhân viên nhà máy hoặc những người xâm nhập từ bên ngoài.

    [​IMG]


    Thông tin còn tiết lộ thêm, cả 2 phiên bản của sản phẩm mới vẫn sẽ sử dụng công nghệ sinh trắc học, và có thể bao gồm cả tính năng nhận diện dấu vân tay hoặc quét võng mạc mắt, giống với concept được tung ra trong thời gian gần đây.


    Tuy nhiên, thời gian phát hành thiết bị được dự đoán ít nhất từ 8 - 9 tháng nữa (nếu Apple tiếp tục theo chu kỳ ra mắt sản phẩm mới như trong Quý 3 năm ngoái) thì người dùng hâm mộ Apple sẽ phải chờ đợi một thời gian khá dài nữa để có thể sở hữu được smartphone cao cấp này.


    Có lẽ Apple đã dần nhận thấy, những sản phẩm phablet đang dần trở thành một xu hướng mới và thậm chí còn nở rộ hơn trong năm 2014. Việc tung ra một mẫu phablet nào đó sẽ khiến hãng chiếm được thị phần nhiều hơn, cũng như củng cố được ngôi vị thương hiệu trong lòng người hâm mộ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ thông tin iPhone 6 sẽ có hai phiên bản về kích thước

Share This Page